Nguyên Nhược Ngữ vừa tránh cái chém không có chiêu thức của Mộc Kiều Dung, vừa phải lo lắng cho tình huống của Tiêu Nam bên ngoài. Mà hắn lại coi nhẹ lực bạo phát của nữ nhân như phát điên này. Mộc Kiều Dung không ngừng chém về phía người Nguyên Nhược Ngữ, không ngừng gào thét.
“A a a a!!! —- Ngươi sẽ hối hận!!! HỐI HẬN!!!… Cha không còn…. Cha không còn…. Đều là ngươi!!! Đều vì ngươi!!! Ta muốn ngươi chết!!!!—“
….
Nguyên Nhược Ngữ thương xót nữ tử trước mặt, nỗi khổ mất đi người thân, mình cũng từng nếm qua không phải sao?
Nguyên Nhược Ngữ một phút thất thần, lại bị Mộc Kiều Dung nắm lấy thời cơ. Nguyên Nhược Ngữ định dùng khinh công chạy trốn, đáng tiếc đã muộn rồi. Chân hắn bị hung hăng chém một đao, dưới chân vô lực, ngã nhào xuống đất.
Nhìn Mộc Kiều Dung đang cười đến thập phần quỷ dị giờ đao lên, đi về phía mình. Tiểu Lý ở bên cạnh không động lấy một chút, nhìn không ra biểu tình. Nguyên Nhược Ngữ phát hiện mình di chuyển cũng rất khó khăn, máu từ vết thương trên chân đã nhuộm đỏ ống quần, xem ra miệng vết thương rất sâu. Nguyên Nhược Ngữ không thể không kéo chân di chuyển về sau, nhưng hiển nhiên động tác của Mộc Kiều Dung nhanh hơn một chút, giơ cao thanh đao, phía trên còn dính máu Nguyên Nhược Ngữ, cảnh tượng trông vô cùng kinh khủng. Đã hoàn toàn không còn phong thái như trước, chỉ là một nữ nhân phát điên, tia máu trong mắt lộ ra, bộ y phục tân nương đã không thành hình, giống như đang nói rõ sự bi ai cùng tuyệt vọng của nữ nhân này.
Nguyên Nhược Ngữ vươn tay muốn ngăn cản, nhưng sao có thể chống đỡ được?
Mắt thấy lưỡi đao càng ngày càng gần, Nguyên Nhược Ngữ nhắm hai mắt lại….
Chỉ là, cảm giác đau đớn đó không có đến. Nguyên Nhược Ngữ lại cảm thấy một chất lỏng nóng sệt dính dính trên mặt mình, là mùi vị của máu…..
Nguyên Nhược Ngữ mở to đôi mắt, nhìn đôi tay thay mình ngăn đao của Mộc Kiều Dung lại, máu từ khe hở từng giọt chảy xuộng, rơi lên mặt Nguyên Nhược Ngữ.
Mà chủ nhân của bàn tay đó, lại là tiểu Lý vẫn luôn ở một bên xem kịch.
Nguyên Nhược Ngữ kinh hãi nhìn tiểu Lý vì mình mà tay không ngăn lưỡi đao, phát hiện trên mặt hắn cũng là một mảnh bối rối cùng khó hiểu.
“Vì sao?” Nguyên Nhược Ngữ nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn)
Ficção GeralTác giả: Diệp Cảnh Thể loại: đam, xuyên không, NP(nhất thụ đa công), ngược luyến tàn tâm, cung đình, giang hồ. Tình trạng: 79 chương (hoàn), 1 phiên ngoại (hoàn) Nguồn: http://fengyuan221.wordpress.com/mục-lục-nguyen-nhược-ngữ/ https...