“….” Nam Cung Li chắn trước mặt Nguyên Nhược Ngữ, nhưng không nói gì. Nguyên Nhược Ngữ nhịn xuống đau đớn trên mu bàn tay, định cứ như vậy rời đi. Sải một bước tiến lên trước, kết quả Nam Cung Li giống như muốn vươn tay kéo Nguyên Nhược Ngữ, Nguyên Nhược Ngữ nghiêng người né bàn tay vươn ra của Nam Cung Li, cũng không để ý sắc mặt của hắn, không để ý nữ nhân đáng ghét phía sau.
Nguyên Nhược Ngữ liền tiêu sái như vậy rời đi.
Lẽ nào phải đợi hắn mắng mình ‘đẩy’ phu nhân của hắn sao? Hay là để đám nữ nhân kia tiếp tục xem trò cười? Dựa vào cái gì… .Tất cả những cái này, đều không phải thứ ta muốn.
Chờ Nguyên Nhược Ngữ trở lại gian phòng, thở một hơi ngồi lên trường kỉ, tháo dây buộc tóc ra, phát hiện thuốc của Thất Dạ có tác dụng, đã ngăn không cho độc lan ra, nhưng chỗ sưng tấy lại dần dần biến thành màu tím nhạt. Cái này thực là phiền phức một chút. Nguyên Nhược Ngữ dùng trâm cài tóc đâm vỡ bọc sưng, nước mủ chảy ra, chờ đến lúc chảy gần hết, lại dùng dây cột lại. Không biết như vậy có bị nhiễm… Quên đi.
Nguyên Nhược Ngữ choáng váng muốn ngủ, liền gục lên trường kỉ ngủ.
Chờ lúc tỉnh lại, trên mu bàn tay cảm giác mát lạnh, rất thoải mái. Chầm chậm mở mắt, phát hiện mình đang nằm trên giường Nam Cung Li, hơn nữa bàn tay bị thương đang được hắn đặt trên đùi, phía trên bôi một tầng dược cao trong suốt. Nam Cung Li đang ở đó giúp Nguyên Nhược Ngữ băng bó lại vết thương.
Lúc Nguyên Nhược Ngữ nhìn thấy Nam Cung Li khẽ hoảng sợ, định ngồi dậy, phát hiện không thể động đậy người, có cảm giác tê liệt…. Hắn mở to mắt nhìn Nam Cung Li, “Là ngươi….”
“…” Nam Cung Li biết Nguyên Nhược Ngữ đang nghĩ gì, những không có trà lời hắn, chỉ tiếp tục dùng vải băng lại tay Nguyên Nhược Ngữ, sau đó thắt nút, coi như hoàn thành. Nguyên Nhược Ngữ không hiểu hắn muốn làm gì, cảnh giác nhìn khuôn mặt ngày một gần của Nam Cung Li.
“Ngươi rất sợ ta?”
“….” Nguyên Nhược Ngữ tự trách mình lòng dạ rối loạn, khóe miệng cong lên một nụ cười giễu cượt. Vì sao phải sợ ngươi?
“Ngươi không sợ ta sao? Như vậy… Thế này đi?” Nam Cung Li buồn cười dựa gần vào người Nguyên Nhược Ngữ, môi đặt lên cổ Nguyên Nhược Ngữ. Da thịt nơi đó thực trơn nhẵn trắng nõn, Nam Cung Li ám muội vươn đầu lưỡi liếm liếm.
“Buồn nôn.” Nguyên Nhược Ngữ mắt không biểu tình cảm thụ cảm giác Nam Cung Li ôm thật chặt. Người Nam Cung Li lúc nghe thấy lời Nguyên Nhược Ngữ khẽ đơ ra, chầm chậm rời khỏi cổ Nguyên Nhược Ngữ, nhẹ nhàng nói, “Giữa chúng ta, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Ngươi ghét ta đến mức đó?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn)
Fiction généraleTác giả: Diệp Cảnh Thể loại: đam, xuyên không, NP(nhất thụ đa công), ngược luyến tàn tâm, cung đình, giang hồ. Tình trạng: 79 chương (hoàn), 1 phiên ngoại (hoàn) Nguồn: http://fengyuan221.wordpress.com/mục-lục-nguyen-nhược-ngữ/ https...