Chương 60

5.6K 335 46
                                    



Tiêu Mộc Dao bất an định lại gọi Mộc Kiều Dung, nhưng phát hiện trên mặt nàng đột nhiên lộ vẻ kinh ngạc cùng kinh diễm, Tiêu Mộc Dao nhịn không được cũng nhìn về phía đó. Bây giờ là bản thân nàng cũng kinh sợ.

            Quả thực là một người rất đẹp….

            Cơ thể giống như co tròn trong lòng ca ca, hai người thân mật áp sát, mà người kia hiện tại hình như đã tỉnh, trên mặt là vẻ ngơ ngác giống như tiểu động vật, sau đó nhìn ca ca đang mỉm cười, trên khuôn mặt mỹ lệ của hắn cũng chậm rãi xuất hiện một nụ cười. Nụ cười này, đẹp đến rung động lòng người. Tiêu Mộc Dao không biết nên miêu tả người trong lòng ca ca như thế nào. Vẻ đẹp đó một chút cũng không đường đột, vị đạo tự nhiên, giống như giây đầu tiên nhìn thấy liền có thể hoàn toàn thừa nhận…. chấp nhận….

            Có lẽ, Mộc Kiều Dung cũng nghĩ như nàng. Tiêu Mộc Dao không thể không nói. Tuy nàng là một thiên kim tiểu thư chính cống, nhưng đầu óc còn chưa hỏng…. Tiêu Mộc Dao có chút lo lắng nàng sẽ làm cái gì….

            Nhưng, ngay lúc Tiêu Mộc Dao định tiến lên một lần nữa, Mộc Kiều Dung lại xoay người rời đi.

            “Mộc Dao….” Một giọng nói quen thuộc rất êm tai gọi Tiêu Mộc Dao đang định đuổi theo Mộc Kiều Dung lại. Tiêu Mộc Dao xoay người, thấy là người vừa rồi nằm trong lòng ca ca đang nhìn mình, mắt khẽ mở to, trông vô cùng khả ái. Tiêu Mộc Dao đi về trước, hỏi: “Ngươi quen ta sao?….”

            “…” Nguyên Nhược Ngữ không biết nên trả lời nàng thế nào. Kỳ thực bản thân rấy thích nữ tử trông rất giống muội muội mình này, biết hai nàng không phải cùng là một người, nhưng vẫn thích nàng. Cũng là loại yêu thích giữa huynh muội.

            Tiêu Nam nâng Nguyên Nhược Ngữ vừa tỉnh ngủ dậy, giúp hắn sửa sang y phục, ôn nhu nói: “Đây là muội muội của ta, Tiêu Mộc Dao. Mộc Dao, hắn là Nguyên Nhược Ngữ.”

            “Nguyên Nhược Ngữ?!” Tiêu Mộc Dao dường như đột nhiên nhớ tới điều gì đó, bị lời Tiêu Nam nói dọa sợ…… Tiêu Nam không biết vì sao nàng vừa nghe thấy tên Nguyên Nhược Ngữ liền kinh ngạc như vậy, đồng thời không hiểu còn có Nguyên Nhược Ngữ. Tiêu Mộc Dao trấn định lại, cười nói, “Không có gì, không có gì, chỉ là cảm thấy quen tai mà thôi…”

            Nguyên Nhược Ngữ biết nàng muốn hỏi mình gì đó, liền nói với Tiêu Nam, “Ta đói bụng rồi, người không phải bảo tỉnh ngủ có thể ăn điểm tâm sao?”

            “Đúng a… Vậy ta đi lấy đến.” Tiêu Nam có vẻ hiểu rõ mà gật đầu, đứng dậy rời đi. Trước khi đi liếc Tiêu Mộc Dao một cái, ý là muốn nàng lễ phép với Nguyên Nhược Ngữ một chút.

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ