Chương 66

4.3K 300 33
                                    

            Lúc Nguyên Nhược Ngữ tỉnh lại, nhìn thấy sa trướng đỏ trên đỉnh đầu, có thể nhìn thấy những đóa sen đen được thêu trên nền vải mỏng manh. Tay nghề rất tinh xảo. Lúc Nguyên Nhược Ngữ vẫn còn đang thưởng thức thứ trên đỉnh đầu mình, một tiếng va chạm rất lớn vang lên. Nguyên Nhược Ngữ cả kinh ngồi dậy, mới phát hiện mình trong một gian phòng.

            Gian phòng rất to, khắp nơi không phải màu đen thì là màu đỏ, lộ ra cảm giác âm u rất quỷ dị. Nguyên Nhược Ngữ nhìn một vòng, mới thấy người vừa rồi đụng phải cửa, đứng ở nơi không xa, mỗi người đều kinh ngạc nhìn Nguyên Nhược Ngữ. Lúc Nguyên Nhược Ngữ nhìn người gần mình nhất, cũng không tránh khỏi ngạc nhiên. Người đó…..

            Đại khái nếu lúc chuyển thế, Nguyên Nhược Ngữ vừa hay thay đổi một cái gien, thành người chị em nữ tính vĩ đại, có lẽ chính là thế kia.

            Nguyên Nhược Ngữ phiên bản nữ? Ngẫm lại liền thấy buồn cười. Đương nhiên, Nguyên Nhược Ngữ cũng cười thành tiếng, một nụ cười này, kinh diễm trong mắt đám người tăng lên không ít. Kể cả ‘Nguyên Nhược Ngữ phiên bản nữ’ kia.

            Chỉ là, có phần quỷ dị thái quá đi? Nguyên Nhược Ngữ xuống giường, đi đến trước mặt nữ tử kia, nữ tử cũng một vẻ khiếp sợ, ngây người nhìn Nguyên Nhược Ngữ. Thực thần kì, giống như thu nhỏ ngũ quan mình lại một chút, đường nét thêm nhu hòa một chút, thêm với vóc dáng, ngực, y phục nữ tử…. Nguyên Nhược Ngữ thứ hai sống sờ sờ. Càng đáng sợ là, Nguyên Nhược Ngữ cảm thấy, không chỉ tướng mạo giống nhau, cảm giác trên người cũng giống. Chỉ là, một người là nữ nhân, một người là nam nhân.

            “Ngươi! Ngươi là ai?!” Nguyên Nhược Ngữ phiên bản nữ kia nói chuyện, đúng rồi, còn có giọng nói, không quá giống. Ngược lại có loại thanh âm nũng nịu giống Mộc Kiều Dung. Có điều, nhìn ‘bản thân’ rống to với chính mình, cảm giác thật sự là một từ ‘kỳ lạ’ cũng không diễn tả nổi.

            “Ngươi là ai?” Nguyên Nhược Ngữ hỏi ngược lại. Nhớ ra mình là bị Nam Cung Li mang đi. Chỗ này, lẽ nào lại là Ma giáo sao? Không thoải mái, thật muốn rời đi.

            “Ta là phu nhân nơi đây! Ngươi là vô danh tiểu tốt từ đâu tới?? Sao dám ở chỗ này?”

            Phu nhân? Lẽ nào là phu nhân của Nam Cung Li sao? Khó chịu…. “Ta chính là vô danh tiểu tốt, vậy đành xin phu nhân để ta về nhà đi.”

            “Cái đó không do ngươi quyết định.” Một giọng nói nhàn nhạt truyền tới, là nữ tử đứng sau lưng Nguyên Nhược Ngữ phiên bản nữ. Một thân phục trang hoa lệ, làm tôn lên đường cong mỹ hảo của nàng, máu xanh nhạt cùng màu đỏ giao nhau, cổ áo là điểm điểm hoa điệp. Nhìn lên khuôn mặt kia, trang điểm nhẹ, hàng mi dài, một nốt chu son ở mi tâm, làm người ta nhìn vào càng thấy diễm lệ, nhưng cũng không làm mất đi sự trang nhã cùng đoan trang. Xem ra, phu nhân của Nam Cung Li thực không ít, vì y phục của mấy người đằng sau cùng không giống của hạ nhân, xem nháo nhiệt càng nhiều hơn một chút.

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ