Chương 75

4.3K 252 7
                                    

           “Quả nhiên…. Thảo nào luôn không tra được lai lịch của ngươi.” Lý Nhứ Cả một vẻ ta đã biết, nhưng trong mắt lại ánh lên một tia địch ý.

            “…..”

            Nguyên Nhược Ngữ phát hiện bầu không khí không đúng, vội vàng nói, “Vậy lần này bao vây tiêu diệt Ma giáo… là vì kho báu sao?”

            “Một phần, một phần là vì thực sự muốn diệt tận gốc Ma giáo. Kỳ thực, chuyện kho báu cũng từ Thần Long giáo lan ra.” Tiêu Nam không để ý tới Lý Nhứ Ca, vẫn hết lòng giải đáp cho Nguyên Nhược Ngữ.

            “Như vậy, lần này, là làm cách nào tiến công vào?” Nguyên Nhược Ngữ kỳ thực rất hiếu kỳ, là ai có thể phá trận pháp lớn như vậy, tấn công Ma giáo.

            “…… Là đại sư phụ.” Tiêu Nam bối rối nói, Nguyên Nhược Ngữ kinh ngạc, sư phụ?! “Đại sư phụ không phải không quản chuyện giang hồ nữa sao a?!”

            “… Là ta thỉnh hắn giúp đỡ. Kỳ thực ban đầu, ta chỉ nghĩ cứu được ngươi ra là tốt, chỉ là Thần Long giáo chắc chắn chỗ của kho báu là trong Ma giáo, nên…”

            “Thế nhưng, đại sư phụ hắn…”

            “Kỳ thực còn có ta.” Lý Nhứ Ca đột nhiên tiếp lời, “Ta giao địa đồ của Ma giáo cho Tiêu Nam, để hắn đưa cho sư phụ hắn, giúp phá trận.”

            “Người vì sao lại có địa đồ của Ma giáo… Có gian tế… “ Nguyên Nhược Ngữ rùng mình một cái, “Là Lưu Tô….. Chôn thuốc nổ, kíp nổ đều là nàng… Còn có, giết Tần Y, làm rối loạn tâm trí Nam Cung Li….”

            “Tiểu Ngữ….. Lưu Tô là thuộc hạ của ta. Nàng ẩn nấp trong Ma giáo đã rất lâu rồi. Kỳ thực, tên vốn dĩ của nàng ta là Lưu Yên.” Lý Nhứ Ca có chút lo lắng nhìn Nguyên Nhược Ngữ, mà Nguyên Nhược Ngữ chỉ nói một mình, “Sau đó, nàng đâm hắn một kiếm, liền chết rồi… chết rồi….”

            “Ngươi tỉnh táo một chút đi!” Hiếm có, Tiêu Nam lớn tiếng với Nguyên Nhược Ngữ, “Tiểu Ngữ, ngươi nhìn đi, bên ngoài chỗ nào không thi thể chất đống, thế gian này vốn dĩ là như vậy.”

            Tiêu Nam đột nhiên đứng lên ôm lấy Nguyên Nhược Ngữ, nhẹ giọng nói, “Ngươi ghét máu me, ghét giết chóc. Nhưng, tiểu Ngữ, ngươi phải biết, trên thế giới này tồn tại hai thứ đó. Xin ngươi. Đừng sợ hãi…”

            Nguyên Nhược Ngữ phát hiện Tiêu Nam thực sự rất hiểu mình. Kỳ thực, bản thân thực sự đang trốn tránh, thế giới giết chóc, pháp luật không phải là vạn năng này, hoàn toàn khác biệt với thế giới hiện đại… Mà mình, là một phần của thế giới này.

[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ