Chờ tới lúc Nguyên Nhược Ngữ mang Phi Lăng ra khỏi địa lao, Phi Lăng vẫn cứ ngẩn ngơ. Nguyên Nhược Ngữ không biết nói gì, lúc nghĩ ra lại thấy đỏ mặt. Mình cư nhiên chủ động hôn hắn…
Ra khỏi cửa, tiếng chém giết phía ngoài vẫn chưa dừng. Nguyên Nhược Ngữ đơn giản kể lại mọi chuyện cho Phi Lăng, hai người bắt đầu nơi nơi tìm người. Hóa ra, bọn họ đã giết tới trung tâm Ma giáo rồi, Nguyên Nhược Ngữ muốn nhanh chóng đi lại, kết quả, Phi Lăng vì quá yếu, không thể đuổi kịp bước chân của Nguyên Nhược Ngữ.
“Ngươi ở đây. Ta muốn ra kia xem thử…..”
“Không! Có đi thì phải cùng đi!” Phi Lăng kiên trì kéo tay Nguyên Nhược Ngữ, bản thân đứng lên định vận khí, kết quả lại phun ra một bụm máu.
“A… Ngươi không sao chứ?” Nguyên Nhược Ngữ sợ hãi, đỡ Phi Lăng tìm một tảng đá ngồi xuống, Phi Lăng lại vẫn nắm chặt tay Nguyên Nhược Ngữ không buông. “Ngươi sao lại ngốc như vậy….”
“Không… Tiểu Ngữ… Ngươi không được bỏ lại ta…”
Lúc ngươi nhìn thấy một nam nhân to hơn ngươi lại dùng ánh mắt khẩn cầu kêu ngươi đừng rời khó hắn, yếu đuối, bất lực như vậy… Cảm giác trong lòng thực không lừa người.
Bản thân rất yêu nam nhân trước mặt, cho dù hắn là ca ca của mình.
“Ta nói rồi, ta sẽ không bao giờ rời khỏi ngươi nữa…” Nguyên Nhược Ngữ vươn tay xoa khuôn mặt có chút nhếch nhác của Phi Lăng, trong ánh mắt tràn đầy ôn nhu cùng nghiêm túc.
“Sẽ không rời đi sao?…. Vậy mang ta đi cùng.” Phi Lăng vẫn rất kiên quyết. “Cho dù ngươi đi đâu, đều mang ta đi….”
“Nhưng…” Nguyên Nhược Ngữ sốt ruột muốn biết tình tình chiến sự như thế nào, nhưng lại không thể bỏ Phi Lăng lại….
“Không có nhưng…” Phi Lăng lôi ra một thứ từ trong ngực, lúc ban đầu Nguyên Nhược Ngữ còn chưa nhận ra sau đó liền rõ ràng. Cái đó là….
“Vì sao….”
Vì sao hắn còn giữ chiếc trâm mình dùng để đâm hắn lúc trước? Phi Lăng… Phi Lăng… Ngươi thực sự là một kẻ ngốc chính cống a…
“Lần này, cho dù ngươi đâm thế nào, ta cũng sẽ không buông tay ra… Coi như ngươi dùng dao chém ta, một tay đứt mất, ta vẫn còn một tay… Ta sẽ dùng tất cả để giữ chặt lấy ngươi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/NP] Nguyên Nhược Ngữ (Edit)(Hoàn)
General FictionTác giả: Diệp Cảnh Thể loại: đam, xuyên không, NP(nhất thụ đa công), ngược luyến tàn tâm, cung đình, giang hồ. Tình trạng: 79 chương (hoàn), 1 phiên ngoại (hoàn) Nguồn: http://fengyuan221.wordpress.com/mục-lục-nguyen-nhược-ngữ/ https...