Chapter 29SPG Alert.
His warm soft lips.
Hindi ko alam kung ano ng nangyayari sa akin.Bawat paggalaw ng labi n'ya para akong kinukuryente at nawawala sa katinuan.
I tried struggling,but failed.Dahil sobrang higpit ng pagkakahawak n'ya sa dalawang kamay ko,dagdagan mo pang nakadagan s'ya sa akin.
Damn,him!
Gusto ko sanang sumigaw ng sumigaw.Gusto kong tawagin si Auntie pero patuloy parin s'ya sa paghalik sa akin,at habang patagal ng patagal ay parahas 'yun ng parahas.Pakiramdam ko,mabubura na nga ang labi ko.
Nang ihiwalay na nga n'ya ang labi n'ya sa akin ay napahinga ng malalim,gasping for all the air I need.
Madilim.Hindi ko s'ya makita.Tanging ang bulto lang ng katawan n'ya ang kita ko.
Pero nawala ang bulto n'ya na nakikita ko nang may ilagay s'ya sa mata ko.What the heck?!
Nang kapain ko ay isang eye mask.Mukhang ayaw n'ya talagang magpakita.But,who is he?Anong kailangan n'ya sa akin?Will he rape me?
Naramdaman ko ang pag-alis n'ya sa ibabaw ko at narinig ko ang pagtunog ng mga metal,na parang nagtatanggal ng sinturon.
Napalaki 'yung mata ko sa loob ng eye mask.Oh,God!Gagahasin n'ya ba talaga ako?!
"Please,don't.."pakiusap ko."Hindi kita isusumbong sa pulis,just don't do this,please."
Pero naramdaman ko ulit ang paglundo ng kama ko at naramdaman ang mabango n'yang hiningang tumatama sa pisngi ko.
Ang bilis ng tibok ng puso ko,tanging paghinga n'ya lang rin ang naririnig ko.
Hanggang sa maramdaman ko ang labi n'ya na nasa leeg ko,he slowly leave tiny kisses and gently sucking my heated skin.
I can't help but to moan on what his doing.
Nababaliw na ako!Di ba,dapat sumisigaw na ako at humihingi ng tulong?Pero,bakit parang napapasunod n'ya ang katawan ko?Anong nangyayari sa akin?
Pababa ng pababa ang labi n'ya at napasinghap na lang ako nang maramdaman ko na nagsisimula ng lumikot ang kamay n'ya sa katawan ko.
I felt him gently caressing my breast,I'm still wearing my night gown and my undergarments pero parang ramdam na ramdam ko na ang kamay n'ya sa mismong balat ko.You're crazy,Flame!
Naramdaman ko pa ang pagbaba n'ya sa strap ng nightgown at ng brassiere ko,tapos dahan-dahan n'ya yung hinila paalis.
Agad ko namang tinakpan ang hinaharap ko.Oh,God!Siguro,kasing pula na ako ng sili ngayon.Naipagpasalamat ko na lang din na madilim ang paligid at hindi n'ya makikita ang mukha ko.
But,I'm sti wondering,who is he?Gwapo ba s'ya?
Nakuha ko pa talagang alalalahanin ang itsura n'ya sa lagay na 'to.Pero,base naman sa bulto ng katawan n'ya mukha s'yang gwapo.
Naramdaman ko naman na inalis n'ya ang mga braso ko na nakatakip sa dibdib ko,exposing it to him.
Napapikit na lang ako ng mariin sa loob ng eye mask nang maramdaman ko na ang mainit na bibig n'ya sa dibdib ko,sucking it.While his other hand is gently massaging the other one.Oh,God!
Halos masabunutan ko s'ya dahil sa sensasyong nararamdaman.
"S-stop."I want him to stop,but a part of me likes what he's doing.Oh,Flame!Tumigil ka na!You need to stop him!Stop him!
Nanghihina na ako and that's when I felt his lips again.But this time,hindi ko na namalayan ang sarili kong tinutugunan na ang halik n'ya.
I encircled my arms around his nape while moaning and kissing him back.Baliw na nga talaga ako.Baliw na ako.Dapat hindi ko 'to ginagawa.
Bumaba ulit ang halik n'ya,pababa ng pababa.Hanggang sa pusod ko,at pababa sa kaselanan ko,kaya agad ko s'yang pinigilan.But,I just felt him ripped my panty off and my whole nakedness is already exposed to him.
Halos manginig ako nang maramdaman ang kamay n'ya na humawak run.Napakagat ako ng labi at hindi alam ang gagawin.When he inserted his finger on my entrance,I moaned.
Napakapit na lang ako sa bedsheet ng kama,while his expert hands move so fast on me.
Pabaling-baling na ang ulo ko nang maramdaman na parang may gustong lumabas mula sa puson ko.This is so nerve-wrecking!
That's when I exploded and I'm catching my breathe.Hinang-hina ako at para akong nahihilo.
Pero naramdaman ko pa ang labi n'yang sinakop uli ang labi ko.I felt him touched my hand and put it on his chest.
Agad ko 'yung dinama,pababa,and I gasped when I felt his perfect-built abs,his hard abdomen.Damn!He's body's perfect!
Narinig ko pa ang munting ungol n'ya at namalayan ko na lang ang sarili kong nakangiti.I love his moan,it's husky and...familiar.
Patuloy ang mapupusok na paghahalikan namin,his hands still roaming to my body,fueling the fire between us.
I arched my body to him at mas napa-ungol s'ya sa ginawa ko.That's when I felt his hardness on my entrance,ready to enter.
Hindi ko alam pero napugto ang hininga ko,lumakas din ang pagkabog ng dibdib ko.Am I ready to surrender my body to him?
At ngayon ko lang naisip 'yun?Napailing na lang ako sa sarili ko.
"B-be gentle."yun na lang ang nasabi ko at ang sarap talagang sabunutan ng sarili ko.Wala na talaga,wala na akong kontrol sa sarili ko.
I just felt the searing pain when he gently entered his erection.Nakagat ko ang labi ko at halos ibaon ko na ang mga kuko ko sa likuran n'ya.
Oh,God!It damn hurts!
Napaluha ako but he only kissed my tears.Hindi muna s'ya gumalaw,at nang alam na n'yang medyo okay na ang pakiramdam ko,he wrapped my legs on his waist and started to move.
Nung una ay makirot parin,but as minutes passed ay unti-unti ko ng nararamdaman ang masarap na sensasyon.Pabilis ng pabilis na rin ang paggalaw n'ya sa ibabaw ko.
Moans started to escape on my lips,and so is he.I also started to go with his rhythm.Our moans enveloped my whole room,until we reached our peak.
Pero,hindi pa n'ya ako tinigilan at paulit-ulit na inangkin,and all I can do is to surrender my body to him.
Hindi ko alam kung anong oras nang magsawa na s'ya.I just felt him kissed my forehead,bago ako kinimutan.
Inalis n'ya na rin ang eye mask sa mata ko,at nakita ko uli ang bulto n'ya.Pero,dahil nanlalabo na rin ang paningin ko dahil sa pagod.
I drifted to sleep,so fast.
Nagising na lang ako nang mag-alarm ang alarm clock ko.Naramdaman ko agad ang sakit ng katawan ko,lalo na ng maselang parte ko.
At nang maalala ko ang mga nangyari ay napabalikwas ako ng bangon.Napatingin ako sa buong kwarto ko,at wala na s'ya.Nakahubad parin ako at nakatakip ang kumot ko sa katawan.
Ni wala rin s'yang iniwang bakas sa loob ng kwarto ko,pero sa katawan marami.
Nagulo ko na lang ang buhok ko dahil sa wala na ang V-Card ko!Damn!
Pero,natigilan ako nang mapatingin sa alarm clock ko.
7:00 AM
Before 7AM dapat nandito ka na.
E-eh?!
Late na ako!!!
***
:)midnightangelixx
BINABASA MO ANG
Behind His Facade
VampireBeing watched by the most mysterious guy in school, Sawyer Vanderwood is the last thing Flame Scarlette would ask. But when she couldn't stand his watchful eyes any longer, she got hit hard by curiosity and decided to investigate him. But what if sh...