Dianna Kryten*POV*
Sa makalipas na tatlong taon,marami nang nag bago.
Hindi ko akalain na magiging sikat akong Fashion Designer. Oo pangarap iyon. Na akala ko ay hindi ko na matutupad.
"Flowers for you."sambit ni Hendriks na kararating lang galing ng Opisina nya.
"Wellcome Driks."sambit ko at iniabot ang binigay nyang bulaklak.
Si Hendriks ang nag iisang lalaki na naging kaibigan ko dito sa Paris. Hindi ko akalain na makaka kilala ako ng taong sobrang supportive at Gentleman pa. Matangkad sya sakin at sobrang tangos ng ilong. Pilipino din sya kagaya ko. Pabalik balik sya sa Paros at Philippines para sa bussinesa nya. Isa lang naman syang may ari ng isang sikat na Car coorporation. Kaya sobrang busy nyang tao pero hindi sya nawawalan ng oras sakin Lalo na sa Kambal ko. Lahat ng Nangyari sakin at tungkol sa buhay ko ay Alam ni Hendriks. Alam ko rin na may gusto sya sakin pero sinabi ko sa kanya na hanggang kaibigan lang talaga ang turing ko sa kanya. Wala naman sakanya iyon dahil ang mahalaga napapasaya nya ako at ang kambal ko. Oo kambal ang pinag dadala ko noon. At ngayon ay Tatlong taon na sila Kryzen at Krytone. Sa lahat ng bagay isa lang ang pinag kalasunduan ng kambal ko un ay ang manuond ng Tom and Jerry. Dahil mag kaibang magkaiba silang dalawa dahil si Kryzen ay Hyper at sobrang masiyahing bata. Samantalang si Krytone naman ay Tahimik lang at one in na blue moon mo pa yatang makitang ngumiti. Mahilig sya mga libro.masasabi ko lang na Nagmana sya sa Daddy nyang si Gunther. Pati mukha kuhang-kuha nya.Minsan nga iniisip ko.Pano kung mag tanong ang kanbal kung nasan ang daddy nila. Hindi ko alam ang iisagot dahil nahihirapan din ang mag paliwanag lalo na ngayon na nagiging matanong na silang dalawa.
Kinakabahan nga ako. Dahil sasusunod na araw ay uuwi kami ng Pilipinas.dahil sa gaganaping aniverssary ng Resto namin ni Yellow na Taylor Sweet Desire.
Sana hindi ko sya makita doon.
Dont forget to Vote and Comment...
Thank you.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.