MPMMP-14

5.3K 150 4
                                    

Dedicated to: lorenapino5 thank you for supporting my stoy love yah. :)

Warning SPG alert.

Pag papatuloy.

"Ahhhhh"
Napaungol ako ng bumaba ang halik nya papunta sa pagkababae ko. Kasabay nito Napa kapait ako sa magkabilang side ng kama.

Nararamdaman ko ang dila ni Gunther sa loob ng pagkababae ko.
"Ahhhhhhhh Gunther lalabasan na ako." Ungol ko pero patuloy parin sya naramdaman kong lumabas na ang hinihintay ko pero si Gunther hindi ko mapigipan ni lalasap nya iyo. Para bang sarap nasarap sya sa ginagawa nya ganun din ako.
"Like it Love" sambit nya.  Napa tango lang ako sa kawalan.

Umangat muli sya at hinalik nanaman ang labi ko ko. Gusto ko ako naman  kaya agad ko syang tinulak at ako ang pumang ibaba sa kanya nagulat naman sya pero wala syang nagawa. Agad kong dinilaan ang abs nya ramdam kong naninigas ang sandata nya dahil tumutusok ito sa tiyan ko.

Bumaba ang halik ko papunta sa sandata nya na nakatayo malapit sa mukha ko. Dinilaaan ko ito at dahan dahang isinubo sa bibig ko.
"Fuck Dia." Ungol nya kaya mas lalo akong ginanahan.  Nilabas pasok ko ito sa bunganga ko na akala mo lollipop. Natutuwa ako sa ginagawa ko at alam konh mas natutuwa si Gunther. "Love ayan na.lalabas na ako." Sambit nya at agad na pumang ibabaw sakin at dali dali nyang ipanasok ang sandata nya sa pagka babae ko. Napa diin ang hawak ko sa likod nya ng gumalaw sya. Habang sya na man ay nakahawak ang dalawang kamay nya sa puwitan ko. Diniiin alnya ang pag pasok ng sandata nya sa pagkababae ko. Gumalaw sya ng dahan dahan. Ganundin ako na sumusunod sa kanya na akala mo hangin na nag papatangay sa kanya.

"Faster plssss." Ungol ko.

"Ok you wish is my command" sambit nya at dali dali syang gumalaw. "Ahhhhhhhhhh fuck." Ungol ko. Hinalikan ko sya. Kasabay ng pag putok  naming dalawa.

"Pls stay with me Dianna" sambit ni Gunther. Hindi na ako naka pag salita dala ng pagod at 
Nakatulog akong nakayakap sa kanya.


Plsss don't forget to vote.
Ang boto nyo ang kasiyahan ko. THANK YOU.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon