Dia*POV*
Now playing (Heaven by Your side by-A1)
Nag play ang kanta na nag pabalik sa alaala ko ikinatuwa ko noon pero sobrang nasasaktan ako ngayon.dahil hanggang ala-ala nalang pala ang lahat.
Nag tungo ako sa Kambal ko kung saan kasama nila si Driks at si Mama. Pinapanuod ko lang na kumakain si Kryzen at tuwang tuwa syang pinapapak ang fried chiken. Samantalang tahimik lang si Krytone na nag baba ng libro na bigay sa kanya ni Driks.
"Mommy. Look..oh!!"sambit ni Kryzen sabay pakita sakin ang isang panyo na kulay Black.
"Baby Kryzen. Saan galing yan.?"tanong ko. Sabay kuha ng panyo.
"Ahh..dun po sa lalaking binuhat po ako kanina. Ang pogi nga po mommy e."kinikilig pa na wika ni Kryzen may halong pagtataka akong tumingin sa Yaya ni Kryzen na si Yaya Alma na bisaya.
"Yaya. Anung sinasabi nitp ni Kryzen,at saan nya nakuha itong panyong to."sambit ko.
"Ahh un po madam. Kasi po kanina nung lumabas kami para kunin ung laruan ni Prinsisa Kryzen sa Cotse nyo. Bigla po syang nanakbo. Tapos po hinanap ko po sya pero hindi ko po sya agad naketa. Tapos napagdisisyunan ko po na pumasok na lang po ulit dito sa loob. At ayun po nakita ko si Prinsisa. Na kalong ng isang gwapo na lalaki nilapitan ko po agad sila saka ko po kinuha si Prinsisa. "Sambit ni Yaya.
"At madam.ang gwapo po talaga nung lalaki.kung makita nyo lang po sya.madam baka kelegen ho kayo."dagdag ni yaya at kilig na kilig sa sinasabi nya.
"Yaya Alma. Naman sa susunod mag iingay kayo. At wag nyong hayaang makipag usap itong anak sa hindi nya kakilala."sambit ko.
"Kahit gwapo po madam."
"Hay nako!Yaya Alma. Porket pogi mag papaka tanga ka na pono kung holdaper un. Edi yari na."sambit ko.
"Madam. May hogot po ba yon."
Sapagkasabi ni Yaya Alma nagtawanan naman si Mama pati narin si Hendriks. Sinamaan ko ng tingin si Hendriks na hindi matigil sa katatawa."Mommy.i want to go to tha CR."sambit ni Kryzen. Na tapos ng kumain.
"Ok Prinsisa. Lets go.."sambit ni Yaya.
"No!yaya.i want mommy to come with me."naka ngusong sambit ni Kryzen. Tumayo na ako at inalalayan ang anak ko na pumunta sa CR. Inayos ko kuma ang bangs nito bago nag lakad patungk sa Banyo.
Ok...sa mga naguguluhan dahil The Changes ang Tittle imbis na Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert book 2. Pinaltan ko na hindi na The Changes ang tittle para di kayo malito. At lalo nyo pang masubaybayan ang istoryang ito.
Salamat sa mga na vovote lalong lalo na sa mga nag babasa. Maraming salamat sa inyo. I hope na mas lalo nyo pang magustuhan ang book 2.
Dahil gagawin ko ang lahat para mas mapaganda pa ang book 2Sa mga green minded. Wag po kayong ano. Dahil sa pag babasa ko din po ng Romance kaya ko to nasulat hindi sa na ano na ako you know. What i say. Hahahaha.. Swear virgin pa to.
Hahaha..And last sa mga nababastusan free to leave hindi ko kayo pinipilit na basahin to. Un lang salamat ng madami sa mga nag babasa mapa silent reader kaman.. Or etc. At lalong salamat sa mga nag vovote. Dahil sa pag vovote nyo mas lalo pa akong ginaganahan na magsulat at mag type sa maliit kong cellphone.... Thank you... So much
Enjoy lang kayo..
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.