MPMMP-18

4.4K 134 4
                                    

"Bestie mukhang masaya ka ah? Share naman dyan.." Pinanlakihan ko sya ng mata at sumenyas ako na tumahimik.dahil baka marinig kami ni Gunther at ng kambal. Nandito kasi sila sa garden at masayang nag lalaro kasama anh daddy nila. Sobrang saya ko ng makita ko na ang saya ng kambal ko.

Tumabi sa kin si Yellow at masaya ding pinagmamasadan ang mga inaanak nya.

"Alam mo Dilaw masaya akong nakikitang masaya ang kambal ko.pero natatakot ako sa pwedeng mangyari." Sambit ko na may halong lungkot.

"What do you mean. May hindi ba ako alam. Akala ko naka pag usap na kayong dalawa."

" yun na nga dilaw ih. Ayokong marinig ung sasabihin nya na nag bunga ang ginawa nila ni Charlot. Tanggap ko na kahit sobrang sakit. Pero kapag nakikita ko ang kambal ko na masaya dahil andyan ang daddy nila masaya narin ako."
Bumuntong hininga si Yellow kaya napatingin ako sa kanya.

"Hay. Nako! Dianna. Akala ko naman alam mo na ang lahat. Tsk. Kaya nga hinayaan ko kayo na maka pag usap magdamag. Teka anung ginawa nyo mag damag.wag mong sabihing." Tinakpan ko ang bibig ni Yellow dahilan para hindi marinig ni Gunther ang sasabihin nya. Nakakahiya kung marinig nya.

Hinila ko sya papasok ng bahay para don kami maka pag usap. Buti na lang at naka alis na si Blue dahil may importante daw syang gagawin. Pero hindi nya parin pinapansin si Gunther.

"Ano na bestie. Wag mong sabihin may nang yari sa inyo."
Tumango ako bilang sagot.

"What the. Ibig sabihin masusundan na ang kambal.?" Nakangiting sabi nya.

"Ano ka ba naman. Anung masusundan. Sabunutan kaya kita dyan. " i said pero may tiyansa na masundan nga ang dalawa.

Tumawa lang si Yellow.
"Pero alam mo bestie,try mong pakinggan unv explanations nya. Wala na mang masamang makinig diba? Kaya kung ako sayo makinig ka sa kanya. Malay mo kapag nakinig ka gagaan na ang pakiramdam mo. Try lang"
May sincere na sabi ni Yellow

"Oh! Sya bestie,I have to go na may aasikasuhin pa ako sa TSD. Saka may impake kana mamaya na ang alis natin pa puntang palawan na move daw kasi. Sabi sakin ni Tita Anna."

"Ok sige ingat." Sabi ko na lang at umalis na si Yellow. Bakit napa bilis naman yata ang pag punta namin sa palawan may nang yari ba na hindi ko alam?.




Paki click naman nung start sa baba:) thank you.

BTW salamat pala sa mga readers ko na sinusubay bayan ang storyang ito. Kahit madalang akong mag UD pasensya na pero sisikapin kong matapos ko agad to.

At don nga pala sa nag sabing nabibitin sya sa UD ko dahil maiksi. Pasensyahan mo na. May susunod na UD pa kasi. :) just wait na lang po. Btw salamat sa pag babasa mo. :).

Thank you dont forget to vote.para ma inspired naman akong mag sulat at Mag UD .:)

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon