Umakyat na si Dia ng kuwarto habang naiwan sila Yellow, Blue,Drion at ang mama nya na si Anna. Na nag uusap usap about sa planao nila nexk tweek. Actually wala talagang event na magaganap
Flash back........
Kaaalis lang ng bahay ng mama ni Dia at dumiretso sa office. Pagkarating sa opisina nakita nyang nakaupo si Gunther habang nag hihintay sa kanya. Napatayo si Gunther ng makita nya ang mama ni Dia.
"Anung ginagawa mo dito?" Malamig na tanong ng mama ni Dia ng maka pasok sya sa opisina nya.
"Tita Im very sorry kung nasaktan ko po ang anak nyo noon pero sana po pakinggan nyo po ako" pag mamakaawa ni Gunther sa mama ni Dia na kasalukuyang naka upo na sa bangko nito.
"Alam mo ijo. Hindi madali ang pinag daan ng anak ko kaya sana naman hayaan mona sya."
"Tita. Parang awa nyo po. Mahal kopo si Dia pati po ang anak namin kaya hindi ko po hahayaan na mawala po ulit sila sakin. Tatlong taon po akong nag hanap sa mag ina ko pero ngayon na nandito na po sila hindi na po ako papayag na mawala po ulit sila sakin. Kaya tita pls po hayaan nyo po akong mag paliwanag."
"Sa isang kondisyon ijo." Seryosong sabi ng mama ni Dia.
"Kahit ano po basta po pakinggan nyo po ako.dahil miski po si Dia ayaw nya pong makinig sakin."
"Ok pakikinggan ko yan pero sa oras na sabihin ng anak ko na ayaw nya na sayo ikaw ang kusang lalayo at hindi sya." Tumango agad si Gunther.
"Ok. Sabihin mo lahat sakin at makikinig ako." Wika ng mama ni Dia.
May kinuhang envelope si Gunther sa bag nya at binigay ito sa mama ni Dia. Binuksan naman agad ito at bumungad sa kanya lahat ng mga nangyari three years ago.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.