"Bat ang tagal ni Driks. Nasaan ka na ba?. "Bulong ni Dia habang nakatingin sa entrance. Hinihintay nya na dumating si Hendriks dahil alam nyang hindi papayag si Hendriks na makapag usap si Dia at Gunther.
"1Million" sambit ni Gunther napakamot naman ng ulo si Storm at umupo muli dahil akala nya ay panalo na sya. Perp hindi pala.
Napatingin si Dia kay Gunther dahil 1million na ang inoper ni Gunther at sa isip nya ay panalo na ito. Nawalan narin sya ng pag asa na dumating di Hendriks.
Nag salit ang emcy.
"Ok.mukhang may nanalo na pano na bayan. May hahabol pa ba?.mukhang wala. Lets give around of aplouse for Mr" hindi pa man nanatapos mag salita ang emcy ng biglang mag salita si Hendriks na kararating lang."1.5million"
"Oh.....!!!"sigawan ng mga bisita. Napangiti naman si Dia na tumingin kay Hendriks. Pero mukhang walang balak na mag patalo si Gunther.
"1.6million"sambiy nya.
"1.7million"sambit naman ni Hendriks.
Nagbulungan na ang mga bisita ng mapagtanto nila na si Gunther pala ang ex ni Dia.pero ganon paman nag patuloy pari ang dalawa.
"1.8million."sigaw ni Gunther.
"1.9million."sambit ni Hendriks. At sumenyas kay Dia na hayaan na si Gunther si Gunther dahil mukhang hindi mag papatalo si Gunther.
"2Million."sambit ni Gunther at masamang tumingin kay Hendriks. Ningitan lang sya ni Hendriks at naupo na.
Halos lahat ng bisita nag aabang sa sasabihin ni Hendriks pero hindi na umimik si Hendriks.
"May nanalo na Mukhang wala nang hahabol. Ok lets anounce the winner is Mr.Gunther Shot Mendes lets give arround of aplouse.."masayang wika nang emcy. Nag sitayuan naman ang mga bisita at nag sipalakpakan sila.
Samantalang napa ngiti naman si Yellow at Blue dahil success ang plano nila.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.