MPMMP-19

4.5K 107 4
                                    

Hendriks"Point of view "

Kasalukuyang nasa Paris ako ngayon dahil sa biglang nag ka problema. pero pauwi na rin ako mamaya sa Pilipinas para masamahan ko sila Dia sa Palawan para sa malaking event. Ngayon lang kasi mag sasama-sama ang mga sikat na Fashion Designer sa buond Asia. At natutuwa ako dahil kasama si Dianna doon.

"Good morning babe" sambit ni Driksie at tuloy- tuloy na pumasok sa office ko. "What the.!" Bulong ko at tiningnan ko lang sya ng masama.sl
Si Dtiksie atly Ex Girlfriend ko mahal na mahal ko yan dati. Pero nang nahuli ko sya na may kahalikang ibang lalaki hiniwalayan ko sya, saka nya na realized na mahal nya ako. Tsk. Kung kailan ayoko na sa kanya saka pa.

"What are you doing here?" Naiinis kong tanong sa kanya.

"Im here to apologize. i know im wrong,but pls listen to me first." Umiiyak nyang sabi pero diko sya pinansin.
"Wala na dapat tayong pag usapan. Tapos na tayo Driksie matagal na kaya pls get out to my office now!" Sigaw. Tumayo sya sa harapan ko pero hindi ko sya tiningnan.

"Ok kung yan ang gusto mo,pero gusto lang sabihin sayo na mahal na mahal kita. And sorry dahil nasaktan kita." Sambit nya at naglakad palabas ng office ko. Gusto ko syang habulin pero naaalala ko ang mga nakita ko noon. Kaya mas nangingibabaw sakin ang galit. Kesa pagkinggan sya sa kasinungalingang sasabihin nya.   Tumayo ako at kinuha ang coat ko. Na naka sabit sa bangko ko at lumabas ng ofdice ko para umattend sa nexk meeting ko.

Dianna"Point of view "

Gabi na ng nakarating kami sa Palawan ng kambal ko kasama si Yellow at Blue, samantalang bukas pa ang dating nila Skyla at Storm.

"Mama." Tawag ko kay may mama ng maka pasok kami sa isa sa bahay ni mama dito sa Palawan. kalong ko si Kryzen at mahimbing na natutulog, samantalang kalong naman ni Yellow  si Krytone  na naka tulog nadin.

"I miss you anak.kamusta ang byahe nyo mukhang pagod ang dalawang apo ko ah" sambit ni mama ng maka lapit samin galing sa kusina.
"Hello po tita." Bati naman ni Yellow

"Hello po tita mukhang busy kayo sa preparation para kay." Sambit na man ni Blue pero na pahinto ng kuritin sya ni Yellow sa tagiliran nito. Tiningnan ko lang silang dalawa at ngumuti lang sila sakin ganun din si mama.

"Iakyat nyo muna ni Yellow ang kambal sa kwarto mo anak. At bumaba din agad kayo para maka kain na tayo at may mahalaga din pala akong sasabihin sayo anak." Sambit ni mama.tumango lang ako at umakyat kami ni Yellow sa kwarto ko.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon