Yellow"Point of view "
Ano na kayang nangyari don sa dalawa maghapon magdamag silang mag kasama, hindi man lang nag texk ang bruha kung anu nang nangyari.
Mabuti na lang at may biglaang meeting si Hendriks kahapon kaya maaga syang umalis. Kung hindi hindi ko alam ang sasabihin ko don, masyadong protective pa naman yon kay Dia, wala eh mahal nya kahit alam nyang hanggang kaibigan lang talaga sila. Alam ko naman kung sino ang mahal ni Dia. Nasaktan lang sa nangyari pero kung papakinggan nya si Gunther panigurado magiging ok na ang lahaylt. Samantalang si Tita Anna ay kahapon pa umalis gawa ng venue sa Palawan. Sya kasi ang nag aasikaso. Malaking event yon at lahat nang bisita galing pang ibat-ibang bansa, nagustuha kasi nila ang mga designed ni Dia.
"Babe what are you doing here?" Sambit ni Blue nang makababa ng hagdan. Mukhang kagigising lang nya. Well sya lang naman ang nag alaga sa kambal. Iyak kasi sila ng iyak kagabi, kaya tinawagan ko na si Blue dahil diko alam ang gagawin sa kambal dahil hinahanap nila ang mommy nya. Natatawa nga ako kagabi dahil naging clown sya para lang tumahan ang dalawa. Buti nalang effective.
"I just preparing your break fast." I said ng makalapit sya sakin. At hinalikan ako sa pisnge.
At niyakap ako habang nakatalikod sa kanya at inaamoy ang buhok ko."Tita,Tito where's Mommy?" Tanong nang kambal,sabay pa talaga sila,kambal nga sila. Lumapit agad si Blue sa kambal at lumuhod ito sa dalawa para mag pantay sila.
"Your mommy..." Hindi na tapos ang sasabihin ni Blue ng biglang dating nila Gunther at Dia.
Agad namang tumakbo ang dalawa at yumakap sa binti ng mommy nila.
"Mommy i miss you" sambit ni Krytone sabay tingin kaya Gunther.
Dia"Point of view "
Nagulat ako ng gisingin ako ni Gunther.dahil nandito na daw kami sa bahay. Napaayos ako ng upo sa cotse at nilibot ang dalawang mata ko at nandito na nga kami. Ganon ba ako kapagod at hindi nagising ng buhatin nya ako.
Tumingin ako kay Gunther. Dahil diko alam ang sasabihin ko.
"Lets go,paniguradong hinahanap ka ng anak natin." Nakangiti nyang sabi bago bumaba nh cotse. Pinag bukasan nya ako ng pinto ng maka baba sya. "Thank you" yan nalang ang lumabas sa bibig ko at pumasok ng bahay nagulat nalang ako ng nasa tabi ko si Gunther ng makapasok ako sabay takbo naman ng kamabal sakin at niyakap ang binti ko. Nakita kong tumingin si Krytone kay Gunther kaya lumuhod ako sa harapan ng kambal para mag pantay kami. Alam kong matalino ang kambal kaya eto na siguro ang time para malaman nila ang totoo.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.