Ending

4.4K 116 8
                                    

"Take your time patient is the key "



"Hon bilisan mo na man dyan." Sigaw ni Gunther.

Kanina pa yan. Atat na atat sundan ang kambal. Hindi nya alam masusundan na. Kaya eto ako ngayon nasa banyo dahil na susuka ako. Ngayon ko kasi sasabihin kay Gunther na buntis ako.

Ang daming nangyari ngayong araw, ung akala ko ay photoshoot un pala kasal ko na, nag kaayos na kami ni Mama ganun din ni Charlot. May Closure na kami ni Thunder at ang kanyang asawa na si Winter.
sobrang saya ko dahil ngayong araw ay isa na akong Mendes. Akala ko hindi na mang yayari ito. May tamang panahon din kasi talaga kaya kayo wag kayong mag madali.

Tinadhana,
Pinagtagpo,
Iniwan,
Sinaktan,
Pinagpalit,
Hinintay,
At higit sa lahat Minahal.
Dahil kung kayo talaga ang tinadhana Kayo talaga. Kahit si kupido gagawa at gagawa ng paraan para pag tagpuin kayo.

Labas na ako ng CR mahirap na pag na bugnot na ang isang Mendes baka hindi maka pag pigil pasukin na ako sa banyo.

Nandito kami ngayon sa aming bahay na iningatan ni Gunther. Dito din nabuo ang kambal. Ang bahay na ito ang saksi sa pag mamahalan na min ni Gunther. Sobrang saya ko nang malaman ko na dito na kami titira. Pinaayos pala ito ni Gunther at mas lalong lumaki ang bahay na ito kumpleto  rin ito sa gamit.  Bukas pa ang dating ng kambal dahil hindi pa tapos ang kainan kanina ay tinakas na ako ni Gunther. At dito kami nag diretso gumamit pa kami ng private plane para makarating agad dito. Excited kasing gumawa ng bata.

"Ang tagal mo" bungad sakin ni Gunther ng makalabas ako ang nang banyo. Nakahiga na agad sya sa kama.

"Bakit ka na hubad?" Tanong ko at umiwas ng tingin ramdam ko rin na namumula na ang mukha ko. Grabe ang hot ng asawa ko.

"Wag ka nang mahiya. Una pala nakita mo na to at nahawakan mo na."

"Gunther "

"Hon na man. Halika na dito."
Sambit nya.

"Im pregnant." Masayang sambit ko.
At tumingin na ako sa asawa ko.

"Talaga!" Tumango kasabay ng pag buhat sakin ni Gunther. Katulad ko ay masaya din sya.

"Kung ganon mas kailangan na nating gawin to para kay baby. " dagdag nya at mabilis akong tinanggalan ng damit.

Dahan dahan nyang ako inihiga sa kama. Ramdam ko ang pag kalalaki nya sa tiyan ko na bumababa sa pag kababae ko.
Madiin nya akong hinalikan na agad ko namang sinasabayan.

Gumapang ang mga halik nya papunta sa leeg ko tungo sa tiyan ko hanggang sa pag kababae ko na ikina ungol ko.

"Ahhhh Gun... ther......"
Ungol ko ng ipisok nya ang dila nya sa pag kababae ko.

Napa sabunit ako sa buhok nya ng mas diinan nya ang pag hagod sa pag kababae ko gamit ang dila nya. Maya-maya at umangat sya at muli na man nya akong hinalikan. Na akala mo ay hindi nag saswa.
"Gunther lalabas na ako." Sambit ko at agad nyang pinasok ang pag kalalake nya sa pag kababae ko. Napadiin ang mga kuko ko sa likod nya ng mag taas baba sya sa ibabaw ko na sinasabayan ko din.

"Ahhhhhh..." ungol naming dalawa.

"Faster....... hon" sambit ko na agad nya namang ginawa.

Sabay kaming nilabasan pero hindi dito na tatapos dahil may asawa ako Pervert at may asawa syang Pervert kaya walang katapusan ito.

"I love you. Sobra sobra." Sambit nya.

"Mahal na mahal kita. Walang hanggan." Sambit ko.

At nag tuloy tuloy kami sa aming ginagawa na akala mo hindi napapagod.

                      
   
                                 The End.




Pano bayan. Tapos na kayo na lang ang mag imagine dahil alam ko na mas mas magaling kayong mag imagine.

Super maraming thank you sa inyong lahat.  Sa mga bumoboto, nag me message sakin at nag ko comment sobrang maraming salamat sa inyo.

Kahit medyo nalulungkot ako konti lang naman.  dahil marami pa lang silent reader. Kaway-kaway kayo dyan.

Sa mga nag basa hanggang huli maraming maraming salamat.

Kung tapos na ang Ms. Pervert meet's Mr. Pervert wag kayong mag alala dahil may susunod sa kanila.

😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍







Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon