Gunther*Point of view*
Nakatulog si Dianna Dahil sobrang pagod, napangiti ako dahil alam ko na mahal nya parin ako.
Tinitigan ko sya habang mahimbing na natutulog. Dahan dahan akong pumailalim sa kanya. Baka mabigatan sya sakin, hindi ko parin tinatanggal ang sandata ko sa pagkababae nya. "Mahal na mahal kita Dianna ikaw lang ang mahal ko at mamahalin ko. " sambit ko at hinalikan ko sya.
Ayaw mo mang makinig sakin. Pero gagawa ako ng paraan para pakinggan mo ako. Deserve mong malaman ang totoo. Ayae mo lang makinig dahil nasasatan ka. Napangiti muli ako sa kawalan dahil sinabi nyang may pamilya na ako. Wala naman akong pamilya bukod sa kanya at anak ko. Anak naming dalawa ni Dianna.
Akala nya nabunga ang ginawa sakin ni Charlot. Pero hindi mang yayari yon dahil wala naman talagang nang yari saming dalawa noon.
Kung alam mo lang sana ang lahat edi sana masaya tayo ngayon kasama ang kambal nating anak."Uhhhhmm" ungol ni Dianna. Niyakap ko sya ng sobrang higpit at nakatulog sa feeling nya.
Dia*Point of view*
Nagising ako dahil sa liwanag ng araw na tumambad samin ni Gunther. nakayakap sya sakin kaya hindi ako maka kilos baka kasi magising sya.
hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon pero isa lang ang sigurado ako masaya ako sa feeling nya.
Aangat na sana ako ng bigla nya akong ayakapin ulit. Hubad hubad kaming dalawa tila ung kumot lang ang nag sisilbing damit namin dalawa ni Gunther. "I love you. " sambit nya.
"I love you too, Pero kailangan ko nang umuwi baka hinahanap na ako ng kambal" sambit ko at akmang babangon pero pinigilan nya ako.
"Dia gusto kong makilala ako ng anak ko. "
Tumango ako at napangiti naman sya."Pero hindi ngayon dahil may pupuntahan kami. Pag balik na lang namin galing palawan. "
Napakunot naman ang noo nya at deretso tumingin sakin."Ako muna ang mag eexplain sa kanila para hindi sila masaktan. Plsss."
"Pero Dia."
"Pls..Gunther ako muna ok." Sambit ko at akmang babangon ako pero naramdaman kong naka pasok parin ang pag kalalake ni Gunther sa pagka babae ko. "Gunther" nahihiya kong sabi.
"Dont move" he said. At pumang ibaba sya sakin. Wag mong sabihing mauulit ulit.
"Ilang araw kayo sa Palawan.?" He asked deretso ang tingin ko sa kanya hindi ako maka galaw.parang kinukuryente ang katawan ko. Dahil sa ginagawa sya.
"Three days"
Tumango-tango sya at ngumiti ng nakakaloko."Pagbalik nyo dito hahayan mo akong iexplain lahat-lahat sayo."
Tumango ako. Sa sinabi nya."Gunther I have to go. "
Sambit ko pero parang wala syang narinig dahil agad nya ako hinalikan.Nilabanan ko naman iyo, pero umangat sya at tumingin muli sakin.
"Second round babe." Sambit nya. Tumango lang ako na nag pangiti sa kanya.
Agad nyang sinunggaban ako ng halik, nilalaban ko iyon. Hanggang sa bumaba ang halik nya sa leeg ko papunta sa dibdib ko. Umangat ulit sya at tingnan muli ang kabuuan ko. Shet feeling ko na mumula na ako.
"Your so fucking hot babe." Sambit nya at hinawakan ang isang hita ko at isinampa sa balikat nya. Napasandal ako sa haligi ng kama at madiing humawak sa magkabilang unan na nasakin tagiliran. Nang hihina ako sa ginagawa nyang pag kain sa pag kababae ko. Nararamdaman ko ang dipa nya sa loob ng pagkababae kom shet ang sarap ng ginagawa nya. Tumigil sya at tumingin sakin"Babe tuwad." Utos nya na agad ko namang ginawa. Naramdaman kong hinawakan nya ang bewang ko. At pinasok ang pag kalalake nya. Agad nya akong binayobdahilan para mas lalo akong sarapan. Mga ten minutes na ganon ang posisyon namin dalawa.
Ang sarap nakaka adik shet.!"Babe im comming again" he said. At naramdaman ko ang likido sa loob ko. Sabay kaming pinutukan. Nanghina ako sa ginagawa namin.
Napa higa ako ng bunutin nya ang pag kalalaki nya. Humarap sya sakin na parang hindi napagod sa ginagawa. Namin. Nakita ko ang katas ko sa pagkalake nya. Nagulat ako ng ilapit nya sa mukha ko at pag ka lalake nya "Taste it" utos nya na syang ginawa ko naman agad.
"Uhhhhh" ungol nya. Kaya mas lalo akonh ginanahan na isubo iyon.
Napasabunot sya sa buhok ko kasabay ng pag ungol nya. Nagulat ako ng umikot sya pero hindi tinatanggal ang pagkalalake nya sa bibig ko. Naramdaman ko nalang na hawak nya na ang dalawang hita ko at binuka iyo kasabay ng pag kain nya sa pag kababae ko. Ngayon ko lang narealize na magkabaligtad kaming dalawa. "Gunther, lalabas na." Sambit ko. Ng hugutin ko ang pagkalalake nya sa bibig ko.
Tumigil din sya at pumang ibabaw sakin at agad na pinasok muli ang pagkalalaki nya sa pag kababae ko. At suwabeng gumalaw sa ibaba ko.
"Uhhhh...F....a...s...t..e...r" sambit ko at agad na binayo ako ng napaka bilis. Naramdaman ko muli na sabay kaming pinutakan sa loob ko. At dahil sa pagod nakatulog ako. At kasabay
Ng pag yakap ni Gunther sakin dahil sa pagod.Hindi ba medyo Lame. Hehehe. BTW dont forget to vote. Thank you
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.