Mamahalin kita hangga't kaya ko. Pero once na mapagod ako.wag kang mag alala mag papahinga lang ako pero mamahalin parin kita.<3
Dia*POV*
"Bakit ka umalis?" Gunther said ng hininto nya ang cotse sa hindi ko alam na lugar.
Bubuksan ko ang cotse pero ayaw mag bukas nito. "Hindi ba tayo baba?" Mataray kong sabi.
Napatingin ako sa salabas at inilibot ko ang aking mata. Pamilyar sakin tong lugar nato. Napansin ko ang isang bahay sa gitna ng napakaraming bulaklak. Alagang-alaga ang lugar na ito. Diko lang maalala pero sa tingin ko nanggaling na ako dito.
"Bakit ka umalis?" Tanong muli ni Gunther habang deretso ang tingin sa labas.
" kailangan ko pa bang sagutin yan?" Baling ko sa kanya.
"Nung nalaman kong umalis ka hinabol kita. Kahit sobrang lasing ko non. " panimula nya.
"Pinilit kong kausapin kita pero ayaw ng pamilya mo. Pati narin ng mga kaibigan ko. Sobra akong baliw noon. Dahil sa nang yari. Hindi ko inaasan na sobrang bilis kong mag patakbo kakahabol sayo. Nabangga ako. Nagising ako nasa hospital na ako. Pero ikaw ung unang hinanap ko. Pero nabigo lang ako dahil wala ka na pala."
Ramdam ko ung sakit. Lahat ng sakit bumalik. Hindi nya alam ang pinagdaan ko nung wala sya.
"Ikaw din ang may kasalan kung bakit nangyari to." Sambit ko.
"Pero pinag paliwanag mo ba ako. Hindi na man diba?" Sambit nya lalo akong naisin.
"Buksan mo to!" Madiin kong sabi.
"Nag uusap pa tayo." He said.
"Isa!" Madiin ko sabi.
"Sinabi ng open the car!" Sigaw ko. Binuksan nya naman ito.
At agad akong bumaba ng cotse nya. Bumaba din sya pero diko sya pinansin. Kainis sya. Nang malaon ako pa ang may kasalanan. Kapal ng mukha nya.
"Dia" sambit nya at hinawakan ako."Hindi pa ba sapat ang lahat ng nakita ko.ha!" Sigaw ko kasabay ng pag luha ko.
"Walang patutunguhan ang usapang ito. Uuwi na ako. At isa pa kalimutan mona kami may pamilya kana, masaya na kami ng mga anak ko." Nag lakad ako palayo sa kanya.
Naramdaman ko na man na sumunod sya.hindi ko sya pinansin kahit alam kong tinatawag nya ako.
Tumakbo ako kahit hindi ko alam kung saan ba ako papunta. Bahala na.
"Dia.pls.. Listen to me." Sambit nya ng maabutan ako. Hinawakan nya ang makabilang braso ko at hinarap sa kanya. "Pls Dia. Listen to me first."
"Ayoko na para san pa. Wala din namang mang yayari kapag sinabi mo. Ok na lahat.ok na kami. Kaya para san pa.?" Sambit ko habang umiiyak parin wala ih sobrang sakit parin kasi. Tumingin ako sa langit para pigilin ang pag luha ko. Pero wala ganun parin. Pati yata ang panahon nakikisang ayon sa nararamdaman ko. Mukhang uulan pa yata. Akma akong aalis sa harapan ni Gunther pero bigo ako. Hinawakan nya ang mukha ko ng dalawang palad nya. "Plss. Dia Listen to me " umiling ako. Ayoko na. Pero nagulat ako ng hinalikan nya ako. Nanlambot ako sa ginawa nya. Napa pikit ako kasabay ng pag bagsak ng malakas na ulan.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.