MPMMP-Nine

4.9K 121 2
                                    

Salamat sa pag babasa at lalong lalo na sa pag Vovote ng istorya kong to. Na appriciate ko. Salamat ng marami. LoCKychArm

"Pwede bang ihatid mo muna ang kambal sa bahay.plz."sambit ni Dia  "no problem.basta ikaw."aniya. At tumayo na.

"Mag ingat kayo. "Sambit ni Dia.
"Krytone take care your sister."dagdag ni Dia. Tumango naman si Krytone at nag simula na itong maglakad habang hawak-hawak sa kamay si Kryzen na nilalaro ang panyo. Tumango na man si Driks. At sinundan na ang dalawang bata.ganun din ang yaya nila.

"Ok...Lets Start the Game."sambit nung Stuf. Bumalik naman  sina Dia At Yellow sa stage.  Naka tuon lang ang paningin ni Gunther kay Dia. "Wala ka parin pinagbago ikaw parin ung Dia na minahal ko at mamahalin ko.

Lumapit kay Dia at Yellow ang isang stuf. Hindi na man alam ang sasabihin nung isang stuf na na emcy. Mukhang may problema.

"Mam' nasiraan po ung guest natin. Hindi po tayo makapag sisimula kapag wala po sya or walang papalit."sambit nung isang stuf na lumapit kala Dia at Yellow.

"Hindi pwede un. Pano na to! Nakakahiya sa mga bisita."sambit ni Yellow.

"Wala ka bang mahugot ung pwedeng ipan laban."sambit ni Dia.

"Mam' sorry po. Kanina pa po ako nag hahanap pero wala po e."

"E!kung tayo na lang kaya. Tutal para din naman to sa foundation at paniguradong may malaking mag iimbest nyan. "Suwestyon ni Yellow.

Mag kakaroon kasi ng isang palaro na kaylangan ng mag dodonate sa Foundation palakihan ng pera na mag papasok sa Foundation at ang premyo makaka date mo ang isang gwapong guest kaso wala ung inimbitahan nila nasiraan pa.

Walang nagawa ang dalawa.dahil mukhang na iinip na ang mga bisita. Nag ok sign ang isang stuf na lumapit kala Dia at Yellow sa Emcy kaya nag simula na syang nag salita muli.

"Ok  sorry for a while  lets stary the game. Lets start in 10thousand."

Hindi paman tapos ang pagsasalita ng emcy may biglang nag taas na ng stick na may papel sa dulo at may na ka sulat na 10thousand Pesos. Nang tumayo  si Yellow.

"10thousand for Miss Yellow"sambit nung isang bisita na may pagkamataas ang height at shempre handsome.

"Twenty Thousand "

Sambit nung isa pang guest na kaibigan din pala nung nauna dahil nag ngingitian ang dalawa. Mukha gusto talagang maka date si Yellow.

"Thirty thousand."sambit muli nung naunang guest.

"Fifty thousand"

"One hundred thousand"naka ngising sambit nung nauna.

Halos silang dalawa lang ang nag lalaban. Samantalang nakatingin lang si Yellow kay Blue na nakatingin naman dun sa dalawang guest na nag lalaban. Napangisi sa kawalan si Blue.

"Two hundred thousand"sambit nung pangalawa at tumayo na napa iling ang kaibigan nya sabay ngumisi dito.

"Ok walang  na ba."sambit nung emcy.  "Ok. Mukhang wala na.  the winner is "hindi natapos ng emcy ang sasabihin nya nang biglang tumayo si Blue.

"One million pesos."sambit ni Blue. Napa wow!ang mga guest sa narinig nila. Napa lingon naman ung isang guest na akala nya ay makaka date nya na si Yellow.

"Ok wala nang hahabol. Mukhang wala. The game for Miss Yellow Bray Dela Cruz is now closed in one million Pesos and the winner is Mr.Blue Monterde. Just give him around off applouse."

Pumunta si Blue sa pwesto ni Yellow.  "Akala ko papabayaan mo ko dun sa lalaking un."sambit ni Yellow ng makalapit si Blue sa pwesto nya.

"Pinasabik k lang sila."tipid na sabi ni Blue at inalalayan ni Blue si Yellow na  bumalik sa upuan nila kanina ni Dia.

"Buti na lang pumayag si Dia. Atleast makakapag usap na sila ni Gunther."nakangiting sabi ni Yellow ng maka upo sila ni Blue.

"Pero hindi ibig sabihin na tinulungan natin si Gunther e babalik na ang lahat. May kasalanan pa sya."

"Sus. Hindi mo lang alam."

"Anung hindi ko alam?."tanong ni Blue pero mag sasalita palang sana si Yelloq ng may mag taas na ng card. Na may nakasulat na 50thousand pesos. Napalingon ako kung saan ng galing ung boses na un. Kay Storm lang pala. "Sira talaga un." Hindi  alam nina Blue at Yellow na  nag sisimula na pala ang game with Dia naman.

Habang nag lalaban sila Gunther at Storm sabay dating naman ni Driks. Kaya napangiti ng wala sa oras si Dia dahil alam nyang hindi papayag si Driks na manalo si Gunther.








Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon