Dianna"Point ilof view "
Nagsisidatingan na ang mga bisita ni Lolo halos lahat sa kanila ay mga business partners nya.simple lang party ni Lolo kaya pala pili nya dito sa Palawab dahil ang gaganda ng mga view. Ngayon ko lang nalaman na pag mamay ari pala namin ang isa sa sikat ng Beach dito sa palawslan regalo daw ito ni Lolo kay Lola bago ito pumanaw. Kaya pinaalagaan ito ni Lolo sa isa sa pinagkakatiwalan nya.
Kungtitingnan mo ang palibot ay mamamangha ka sa ganda. Dahil puro halaman at malalaking puno ang naka pwesto dito na may mga Christmas light na iabt iba ang kulay na nag bibigay liwanagvsa kapaligiran ,sariwang sariwa ang hangin. Nag libot libot muna ako dahil maya maya paal ang start ng party iniwan ko muna ang kambal kay Kuya na masayang nag lalaro.
Sa pag lilibot ko may natanaw akong bridge na may palibot na bulaklak at may mga Christmas light ding nakalagay namangha ako sa ganda nang makalapit ako dito. Kung ipag kukumpara mo sya sa ganda ay para kang nasa Disney. Ganoon sya kaganda. Nag ring ang phone ko kaya sinagot ko ito.
"Hello anak. Nasaan kana mag sisimula na ang party ng lolo mo."
"Ok mama,papapunta na po ako dyan nag libot libot lang po ako."
"Sige anak bumalik kana dito ha!hinahanap kana ng kambal."
"Sige po mama." Sambit ko at binaba na ang tawag at nag lakad na ako pabalik sa party ni Lolo.
Bago ako pumasok natanaw ko sa di kalayuan si Gunther kasama si Charlot naka sandal si Gunther sa cotse habang nakaharap sa kanya si Charlot, papasok nasa ako sa loob pero napatigil ako ng hawakan ni Gunther ang kamay ni Charlot. Nasaktan ako sa ginawa nya bumalik na naman ang mga masasakit na nangyari noon, Ganito naman kasi talaga ang mangyayari ih nag pakatanga na naman ako bakit diko ba inisip na may pamilya na sya. Pinunasan ko ang luhang pumatak sa pisngi ko bago ako pumasok sa loob.
Nabangga pa ako ni Hendriks,
"Oh!Dianna ok ka lang ba?"
Hindi ko sinagot ang tanong nya dahil niyakap ko agad sya dahilan para magulat sya.
"Anung nangyari sayo bakit ka umiiyak?"
"Ayoko na Driks ang sakit na ih. Nakakasawa na"
Sambit ko nang makalabas kami ni Hendriks"Anu bang nangyari tell me."
"Nakita ko sya kasama ang asawa nya, nasaktan na naman ako Driks kung kailan handa na akong makinig sa kanya."
"Wag ka nang umiyak. Baka sabihin pa ng mga nadaan dito ako ang nag paiyak sayo. Mamaya na lang natin pag usapan yan pumasok na tayo sa loob at kanina kapa hinahanap ng kambal mo."
Tumayo kaming dalawa pero bago kami pumasok sa loob kumuha sya ng panyo sa bulsa nya at pinunasan ang basa kong pisngi."Thank you" I said at dumiretso kami sa Loob. Magsisimula nadin ang party kaya pumunta na kami sa Kambal ko. At agad naman nila akong niyakap, kanina pa pala nila ako hinahanap.
"Sorry Babies may pinuntahan lang si Mommy,Dont worry hindi na ulit aalis si Mommy ok. Kaya smile na."
"Ok mommy,I love you."
"Thank you Krytone. And I love you too. " sambit ko at kiss ko sya sa cheeks at bumalik na sa upuan nila.
Napatingin ako sa anak kong babae na si Kryzen na palinga linga mukhang hinahanap nya ang daddy nya."Mommy where's Daddy?"
Sambit nya ng tumabi ako sa kanya"Im here Baby,You miss me?"
Magsasalita sana ako pero natiligilan ako ng mag salita si Gunther mula sa likod ko kaya masayang bumaba ng bangko si Kryzen ng makita ang daddy nya."Yes. Daddy I miss you." Sambit nya at masayang nag pakalong kay Gunther, kalong nya ang anak ko at tumabi sakin samantalang nasa kaliwa nya si Krytone. Nag uusap silang mag aama pero hindi ko narinig dahil ang hina ng boses nila.
"Daddy how about mommy Did you miss mommy?" Nagulat ako ng itanong ni Kryzen iyon sa daddy nya.
"Hindi ako mamimiss nyan dahil busy yan don sa babae nya." Bulong ko
"Of course baby. I miss your mommy too." At hinalikan ako sa cheeks.
Masama akong tumingin sa kanya ng busy na ang kambal sa nilalaro nila."Its true My Love. "
"True mo mukha mo, wag mo kong kausapin." I said at hindi ko na sya pinansin dahil nag sasalita na ang emcy.
"I love you my Love." Dagdag nya at hinawakan ang kamay ko na nakapatong sa lamesa. Hindi ko iyon matanggal dahil ang higpit ng hawak nya kaya pinabayaan ko nalang.
At umiwas ako tingin dahilan para mapadako ang tingin ko kay Charlot habang kalong ang anak nya. Na anak din ni Gunther.Iiwas na sana ako ng tingin pero bigla syang ngumiti sakin kaya nagtaka ako. Tinaasan ko sya ng kilay at umiwas na ako ng tingin sa kanya, feeling close eh, Balakajan.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
Lãng mạnPaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.