MPMMP-26

4.1K 90 1
                                    

Skyla *Point of view*

"Grabe Three years past, kayo parin talaga. Tama nga ung kanta na may lyrics na.,🎤 palayain ang isat-isa... kung tayo. Tayo talaga. 🎤" masayang sambit ni Yellow habang feel na feel ang kanta.

Nandito kami ngayon sa masyon nila Dianna. 

"Itigil mo na ngayang pag kanta mo bukod kasi sa paulit-ulit eh. Wala pa sa tono."

"Grabe ka naman Skyla, Sabihin mo  bitter ka lang. Hahaha"

"Ako Bitter, Talaga lang ha."
Sagot ko. Sya na may Lovelife wala akong pake.

"Ay. Sus. Wag ako Skyla. Dahil mula paa hanggang ulo kilala kita. Kahit dimo sabihin sakin nag seselos ka." Dagdag pa nya. Sabay kuha ng juice na inihanda ng katulong nila Dianna para samin.

"Hay nako akoy Tigilan mo Dilaw selos ka dyan. Asa." Sambit ko. Alam ko namang si Storm ang tinutukoy nya. Pano kasama ko sya ng makita ko si Storm na may kahalikang Nurse sa lobby, bakit kasi pumunta pa sya sa hospital. Ok na sana kung ako lang ang nakakita eh. Panay tuloy ang pang aasar sakin ni Dilaw. Palibhasa may Forever na sya. Joke lang wala talagang Forever. Us in W. A. L. A.
Basta hindi ako bitter. Hindi talaga.

"Oh! Ayan  na pala ang soon to be Mendes" sambit ni Yellow,  ng makababa si Dianna.
Umupo sa gitna nami  si Dianna. Masaya ako para sa kanya dahil sa dami ng pinag daanan nya hindi sya sumuko. At ngayon ikakasal na sya.

"Kayong dalawa may kasalan kayo sakin. Kala  nyo diko malalaman."

"Sus. Kinilig ka naman. Napanuod namin kung anung nangyari sa inyo ni Gunther."
Sambit ni Yellow. Dahilan para pamulahan ng mukha si Dianna.

"Panong napanuod.?" Nahihiyang tanong ni Dianna.

"Alam mo bukod sa maganda kami eh may utak din kami." Natatawang sambit ko.

Bukod kasi sa kami ang nag prepare ng place na gagamitin ni Gunther para sa proposal nya para kay Dia e. Pinalano din kasi namin ni Yellow na lagyan ng CCTV ang lugar kung saang saktong mag po propose si Gunther. Shempre para ma saksihan namin. Nakaka kilig nga silang dalawa sana mangyari din sakin un. I mean ung proposal.

"Nakaka inis kayong dalawa. Edi napa nuod nyo lahat.?"

"Oo naman ang sweet nga e. Teka bakit parang nahihiya ka wag mong sabihing mag ginaaa kayo.?"
Sambit ni Yellow. Na tila binabasa ang nasa isip ni Dia.

"You mean ung proposal lang un napa nuod nyo.?"

"Oo naman meron kayong ginawa ni Gunther no.nakaka inis naman si Gunther. Hindi buong kuha ng CCTV ung binigay satin. Skyla."

Nalaman kasi ni Gunther na nag lagay kami ng CCTV. Kaya sya na ang nag bigay samin ng copy. Un pala hindi lahat.

"Walandyong Gunhter yon. May nangyari nga. I KNEW IT." Sambit ni Yellow. Samantalang naka hinga naman ng maayos si Dianna. At binigyan kami ng malawak na ngiti at mabilis kaming iniwanng dalawa  na may  pang hihinayang.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon