BTW Dont forget to Vote. Thank you.
Dia"Point of view
"Maiwan muna namin kayo Bestie mamaya ha!" Sambit ni Yellow at pinang lakihan ako ng mata. Bago sila umakyat ni Blue sa guess room.
"Krytone, Kryzen diba sabi nyo sa sakin gusto nyong makilala ang daddy nyo." Tumango naman agad ang kambal.
"Your daddy is here." Sambit ko at nagliwanag ang mata ni Kryzen samantalang blanko ang mukha ni Krytone.
"Mommy sya po ba si Daddy" Kryzen said sabay turo sa daddy nya tumango ako bilang sagot. Agad namang niyakap ni Kryzen ang daddy nya napaluha si Gunther at agad na binuhat ang anak nyang si Kryzen. Samantalang tumakbo naman si Krytone patungo sa room nya. Tumungin ako kay Gunther na akmang susundan ang panganay nya.
"Ako na muna." Sambit ko at iniwan sila sa sala at nag tungo ako sa room ng ana ko.
Kumatok muna ako pero hindi sya nag bubukas kaya kusa na akong pumasok sa kwartoni Krytone.
"Kuya What's wrong?" Tanong ko ng makalapit sa kanya at naupo sa tabi nya.
"Mommy diba sinaktan ka nya.iniwan nya tayo, bakit nandito sya mommy? Kukunin nya ba kami mommy hindi ako sasama mommy dito lang po ako." Lumuluhang sambit ng anak ko.
Niyakap ko sya dahil kahit ako naiyak narin.
"Kuya.Hindi pumunta dito si Daddy mo para kunin kayo. Nandito si Daddy para alagaan kayo ni Kryzen.saka napatawad kona si Daddy nyo." Sambit ko.agad namang tumahan si Krytone.Sabay pasok ni Gunther at ni Kryzen sa kwarto at naupo sa tabi ni Krytone.
"Anak. Sorry sa nagawa ko. Ang tanga lang ni Daddy noon pero pinag sisihan ko yon.sana mapatawad mo si Daddy"sambit ni Gunther
" Promise nyo po hindi nyo napo sasaktan si Mommy."napangiti naman ako ng sabihin iyon ni Krytone.
"Yes Baby promise yon hindi na dalaga mauulit yon dahil hindi naman talaga nangyari yon." Sambit ni Gunther nagtaka naman ako kung anu ang tinutukoy nya na hindi nang yari. Hindi na ako nagsalita dahil hindi dapat dito pag usapan yon dahil nandito ang mga anak ko.
"Daddy dont call me baby,because im big na" natawa naman ako nang sabihin iyon ni Krytone samantalang napa luha si Gunther at agad ding nagpunas ng luha nya at niyakap ang anak nyang panganay. Kitang kita sa mukha ni Gunther ang saya. Ganun din ang anak ko.
"Pasali naman si mommy" sambit ko at agad akong niyakap ni Gunther habang nasa gitna namin ang kambal. Hinalikan ako ni Gunther sa labi pero mabilis lang shempre baka kung san pa mapunta ito. Andito paman ng mga anak ko.
Kung hindi yugyugan ito."Thank you Love" sambit ni Gunther tumango lang ako at niyakap ko ulit sila. Kahit ako ang saya ko. Pero may part sa puso ko na nalulungkot ako dahil may pamilya na si Gunther hindi ko alam kung pano sasabihin sa kambal na may kapatid sila. Bahala na. Basta ang importante ngayon masya ang anak ko.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
عاطفيةPaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.