"Kung alam mo lang Dia ang totoo. Kakainin mo lahat ang sinasabi mo"sambit ng isip ni Yellow habang nakatanaw sa labas ng sasakyan. Kalong nya si Baby Kryzen na mahimbing parin na natutulog.
"Ok nandito na tayo."sabi ng Mama ni Dia at bumaba na ng sasakyan.
Pina asikaso ng mama ni Dia ang mga gamit ng anak nya na nasa loob ng sasakyan. Agad naman itong sinunod ng Ilang mga katulong nila sa bahay.
Bumaba si Blue na kalong si Baby Kryzen. Kinuha nya ito kay Yellow para hindi na mahirapan na bumaba si Yellow ng sasakyan. Kasunod lang ni Blue si Yellow. Samantalang si Hendriks ang kumalong kay Krytone na mahimbing din ang tulog. Sabay sabay silang pumasok ng mama ni Dia. Na si Ana
Paki akyat na lang sa kwarto nila ang mga apo ko."pakisuyo ng Mama ni Dia. Ngumit naman si Blue at Hendriks. Naunang umakyat si Dia para ituro sa kanila king saan ang kwarto ng kambal.
Bakarating sila doon at dahan-dahan nilang inihiga si Kryzen at Krytone.
"Salamat.."sambit ni Dia sa Dalawa. Tumango naman ung dalawa at sabay-sabay silang Bumaba.
******************************
Dianna Kryten*POV*
"Pls Wellcome the two owner of Taylor Sweet Desire plz give around off aplous Ms.Dianna Kryten Courtney and Ms.Yellow Bray Dela Cruz."masayang pagpapakilala nang Emcy.
Nagsipalakpakan naman ang mga guest at Bisita halos mapuno ang Hall dahil sa dami ng umattend halos lahat ng nandito ay mayayamang tao at kilala pa. May ilang artista din at singer na sikat.
Nakangiti kaming pumunta sa stage ni Yellow. Magkahawak kamay pa kaming dalawa.
Parehas kaming naka long gown at ako ang nag disenyo. Kulay Yellow ang elegant long gown ni Yellow. Samantalang kulay Red naman ang sakin na bagay-na bagay naman sakin.
Nakangiting tumingin sakin si Hendriks naka Tuxido na kulay Black. Ningitian ko din sya. Samantalang kumaway pa si Blue ng makita ito ni Yellow katulod ni Hendriks ay Naka tuxido din sya ganun din si Storm at kulay royal blue naman ang gown ni Skyla.
Nasa espesyal seat silang apat na nasa garapan lang ng Stage.
Sumenyas naman sakin si Yellow na sya muna ang mag sasalita. Tumabgo na man ako at umupo sa Inihanda nilang upuan para saming dalawa ni Yellow. Pinalibutan ito ng kulay gold sa paligid nito na akala mo upuan ng prinsesa sa mga palabas sa Disney.
"Goodevening every one. Sa mga hindi nakaka kilala sakin ako nga pala si Yellow Bray Dela Cruz. "Panimula ni Yellow.
"4years na ang lumipas ng itinayo namin ng bestftiend ko ang Taylor Sweet Desire. Masaya kaming dalawa na naging isa sa sikat na Resto ito sa Buong Pilipinas ganun din sa Ibang bansa. Hindi namin akalain na magiging successful ang business naming ito. Nag papasalamat po kami sa inyong lahat. Dahil kundi dahil po sa inyo wala po tayo dito sa isang malaking pagtitipon na ito. Thank you po sa lahat ng Dumalo."sambit ni Yellow na syanamang palak-pakan ng mga bisita.
Umupo na si Yellow at ako naman ngayon ang mag iispeach.
"Goodevening to all you."naka ngiting ko panimula.
"First off all. Thank you for your comming and thank you for supporting in our Resto. Hindi na po ako mag palakilala dahil alam ko naman po na kilala nyo na ako.
Bago namin naitayo ng bestfriend ko ang Taylor Swreet Desire mari po kaming pinag daanan. Mapa malaki man po o maliit pero lahat po non ay nalagpasan namin dahil sa sikretong aming iningatan at Pinahalagahan. Yan po ay ang Tiwala sa isat-isat. Hindi po kami nawalan ng pag asa katulad nyo rin po nag simula kami sa maliit hanggang sa Lumaki dahil meron po kaming tiwala sa isat-isa.
Kaya ngayon nandito po kaming dalawa ng kaibigan ko."sambit ko at pumunta sa pwesto ni Yellow tumayo na man agad sya at dahan dahan kaming bumalik sa gitna ng stage.
Sumenyas ako sa waiter na abotan kami ng wine. Agad nya naman kaming binigyan.
"Nandito po kaming dalawa sa inyong harapan upang mag magpasalamat sa Patuloy nyo pong pag suporta sa aming Business. Ok lets Cheers.. "Sambit ko at tinaas ang baso ko na may lamang wine. Ganun din ang ginawa ni Yellow pati narin ang mga bisita.
"Cheers....!"sabay naming sabi ni Yellow at pinag untog ang baso na hawak naming dalawa.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.