Dia*POV*
"OK ka lang ba Dia. Gusto mo kausapin ko si Gunther?" Sambit ni Hendrik's habang nag dadrive pauwi sa. Bahay. Umiling naman ako.
"OK lang Driks. Siguro eto na ung tamang panahon para maka pag usap kami." sambit koTahimik lang ako hanggang sa makarating kami ng bahay. Nag paalam saman sakin si Hendriks na uuwi na. Tumango lang ako.
"Goodnight Dia." Sambit nya at hinalikan ako sa chicks. "Goodnight din. Ingat" sambit ko at umalis na si Hendriks. Pumunta ako sa kitchen at nag timpla ng kape.Pumunta ako sa kwarto ng kambal. Pagkatapos Kong mag timpla ng kape.
Inayos ko ang kumot ng kambal ko bago ako na upo sa tabi nila.Pinagmasdan ko ang kambal ko habang mahimbing na natutulog. Napaisip ako dahil sa nangyari. Paano na to? Masasaktan lang ang anak ko kapag nalaman nyang may pamilya na ang ama nila. Matalino ang kambal ko. Alam ko na gusto nilang magkaroon ng ama. Kahit alam Kong nandyan si Hendriks pero Hindi sapat yun. Dahil iba talaga kapag tunay nilang ama. Alam ko na man na mang yayari to. Pero Hindi pa ako handa na harapin sya. Pano ko sya haharapin? Kung alam Kong may pamilya na sya. Oo galit ako. Dahil imbis na ako ang unahin nya MA's pinili nya ang iba. Akala ko noon OK na pero nang makita ko sya bumalik lahat.
Hindi ko alam na nakatulog na pala ako sa tabi ng kambal ko.
*Kinabukasan*
"Handa kana ba besty?"Yellow asked. Kararating nya lang lang sa bahay namin dahil gusto nya daw ipasyal ang kambal. Tumango naman ako. Ngayon kami mag kikita ni Gunther. Handa naman ako ih.
" Yellow pano kung kunin nya ang anak ko.?" Tanong ko. Habang nag aayos ng buhok ko.
" Shempre Hindi tayo papayag at isa pa Hindi mang yayari yon."
Hindi na ako nag salita. Bagkus tinapos kona lang ang pag aayos ng buhok ko.
"Mommy" sabay na sigaw ng kambal ko.
"Why babies?" Tanong ko.
"Mommy may tao po sa sa labas ang pogi mommy"nakangiting sabi ni Kryzen. Naptingin ako kay Yellow na nakatingin din sakin. " Mommy tinawag nya po akong Anak" sambit ni Ktytone habang hawak ang libro nya.
"What?" Sambit ko. Dali dali naman akong bumaba.
"Dia" sambit nya pag kabukas ko ng pinto.
"Anong sabi mo sa anak ko" galit Kong sabi.
"Totoo naman ah. Anak ko sila."
" Ang kapal ng mukha mo. Pagkatapos ng lahat. Akala mo ba nakalimutan ko. Wala kang karapatan. Wala"
"Dia Pls. May karapatan ako dahil anak ko sila. Oo nasaktan kita. Oo nag kamali ako. Pero binigyan mo ba ang ng pagkakataon pa maka pag paliwanag. Hindi naman diba"
"Bakit Hindi pa ba sapat lahat ng nakita ko. Gunther? " sambit ko at di ko namalayan na umiiyak na pala ako. Wala IH. Masakit padin.
"Mommy Why are you crying?" Tanong ni Krytone
"Mommy Sya ba si Daddy namin?" Tanong naman ni Kryzen. Hindi ako nakapag salita dahil Hindi ko alam ang sasabihin ko. Umupo ako sa harapan ng kambal ko na ngayon ay nakaharap sakin at alalang- alala na nakatingin sakin.
"Krytone,Kryzen. Diba love kayo ni Mommy." Sambit ko. Tumango naman ang kambal ko.
"Goto you're Ninang First. Mag uusap lang kami saglit ng Daddy nyo. OK ba yon?"
"OK mommy. Don't cry na po." Sambit ng anak Kong si Kryzen. Habang masama naman ang tingin ni Krytone sa daddy nya.
"Kuya Let's go na " sambit ni Kryzen sa kuya nya. Agad namang umalis ang kambal at pumunta sa tita ninang nila.
Tumayo ako. At tumingin Kay Gunther na ngayon ay nag pahid ng luha.
"Wag tayo dito mag usap." Sambit ko.
Agad nya namang hinila ako at sumakay kami ng cotse nya. Agad nya tong pinaandar at Hindi ko alam kung saan kami pupunta.So pano bayan malaking pasensya sa lahat ng nag babasa ng storya ko. Sa tagal ng panahon ngayon lang naka pag update.
Sobrang busy ka si. Pasensyahan nyo.:)Don't forget to Vote. Thank you:)
ENJOY....:)
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert BOOK 2 (SPG.Complete)
RomancePaki usap wag nyong pong basahin to kung ayaw nyo pong malito. basahin nyo muna ang book one na may pamagat na Ms.Pervert meets Mr.Pervert. thank you.