10 NÓI RÕ TÌNH CẢM

21.3K 1.1K 110
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

------------

Vào lúc này tửu lâu Phú Nguyên đang lúc nhiều người đến ăn, bên ngoài là một nhóm người chờ món ăn lên bàn.

Mấy tiểu nhị chào khách, bận bưng đồ ăn đến choáng ngộp, trong bếp càng bận túi bụi.

Lúc này nhà bếp như bị một tầng sương khói bao phủ, trong không khí còn kèm theo mùi thơm đậm đà.

Phó Vọng Niên động tác nhanh chóng làm xong món gà cay*, sau đó tiếp tục làm món kế tiếp.

*gà cay (thèm quớ)

Đầu bếp đều đang bận rộn, nhưng cũng sẽ dành thời gian nói vài câu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đầu bếp đều đang bận rộn, nhưng cũng sẽ dành thời gian nói vài câu.

Đầu bếp Trương hỏi Phó Vọng Niên khi đang đậy nắp chảo: "Tiểu Phó, gần đây tâm trạng của ngươi có vẻ rất tốt, có chuyện gì vui hả?"

Phó Vọng Niên cười: "Cũng không có gì, chỉ là quan hệ với phu lang nhà ta gần đây đã được cải thiện."

Phó Vọng Niên cảm thấy bốn chữ 'phu lang nhà ta' làm trong lòng hắn rất cao hứng, Thanh Dao là phu lang nhà hắn, thật hưng phấn làm sao.

Mấy đầu bếp nghe vậy đều cười nói: "Chẳng lẽ lúc trước ngươi với phu lang nhà ngươi đều căng thẳng!"

"Cũng không căng, mấy vị đại ca cũng biết những chuyện lúc trước của ta, nên bây giờ khó lắm mới quan hệ với phu lang tốt hơn, nên lúc này trong lòng cảm thấy cao hứng."

"Này cũng phải, ngươi không nhắc tới ta còn quên mất những chuyện lúc trước của ngươi, giờ nghĩ lại, thật là không nghĩ ra được sao hồi trước ngươi oái ăm như thế, nhìn mà ta đều cảm thấy ngươi làm mất mặt nam nhân."

Đầu bếp Trương thật sự đã nói ra tâm tư của đám đầu bếp, bây giờ thật sự hiểu rằng Phó Vọng Niên đã thay đổi, hiện giờ cũng dám trực tiếp nói ra suy nghĩ của mình.

Trán Phó Vọng Niên nhảy ra ba vạch đen, tuy hắn chiếm cơ thể người khác, nhưng bây giờ hắn là người nghe thấy lời này, trong lòng luôn có chút quái dị, nhưng lại không thể phủ nhận.

Bất lực thở dài: "Trương đại ca nói đúng, ta lúc trước thật là không ra sao, may mà ta tỉnh ngộ sớm, nếu không thì có lẽ đã bỏ lỡ một phu lang tốt như thế."

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ