52

8.4K 386 29
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

52

Thanh Dao đặt bảo bảo đang ngủ vào trong nôi bên cạnh, sau đó lại đắp chăn nhỏ cho bé, lúc này mới nhẹ nhàng đi, vừa đi đến bên giường, liền bị Phó Vọng Niên ôm lấy.

"Phu quân, bảo bảo vừa ngủ." Thanh Dao thẹn đỏ mặt chỉ cái nôi cách đó không xa.

Cơ thể ấm áp mềm mại ở ngay trong lòng, Phó Vọng Niên nào còn quản được nhiều như thế, không cho phân trần in lên môi đỏ mềm mại, hôn người còn muốn lên tiếng chống cự kia đến mềm nhũn thở dốc.

Nhẹ nhàng đặt phu lang thân ái trên giường, Phó Vọng Niên cúi đầu cắn lên tai trắng nõn, thổi hơi lạnh: "Ai bảo ngươi chỉ nhớ bảo bảo, xem ngươi tối nay còn có thể gạt ta sang một bên không."

Tiếng nhỏ vụn từ trong màn trướng truyền ra, cho đến một tiếng 'chờ lát' của Phó Vọng Niên, Thanh Dao mới đầy mặt thẹn thùng lại có chút oán trách nhìn hắn, như vậy y còn có thể mang thai nữa sao?

Phó Vọng Niên nhanh chóng đeo bao tránh thai (aka bao cao su) hắn dùng da cừu tự chế, lúc này mới yên tâm ôm phu lang mây mưa một phen, cho đến khi hai người đều cực kỳ mệt mới thôi.

Nhìn Thanh Dao sau khi mây mưa đầy mặt ửng đỏ, tóc đen tán loạn, Phó Vọng Niên rất hài lòng cười cười, sau đó lại ôm y gặm gặm cổ y.

Thanh Dao vươn tay đẩy đẩy hắn, Phó Vọng Niên bất mãn lẩm bẩm một tiếng: "Chỉ hôn có tí, không dễ dàng mới có thể ôm ngươi chút, ngươi cũng không cho ta hôn nhiều chút."

Nghĩ đến từ khi Noãn Noãn ra đời đến giờ, Thanh Dao phần lớn thời gian đều đặt trên người bé con, địa vị trượng phu của hắn nhanh chóng giảm xuống, hắn sắp thành oán phu đến nơi, mong đợi phu lang thân ái của hắn có thể bớt chút thời gian yêu đương với hắn, làm những việc thích làm.

Càng nghĩ thì càng cảm thấy Thanh Dao đối xử với hắn không công bằng, lại ôm y gặm mấy lần, đến khi Thanh Dao nghẹn đỏ mặt, mới lưu luyến không rời buông môi đỏ của y ra, hai tay lại gắt gao ôm eo y.

Thanh Dao thẹn đỏ mặt véo bắp thịt rắn chắc trên eo Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên rên nhẹ một tiếng, xem ra rất hưởng thụ, chút lực này đối với hắn thật chỉ là ngứa ngáy tí tẹo.

Thấy hành động này không hiệu quả, Thanh Dao cũng mặc Phó Vọng Niên ôm eo y, chờ hô hấp bình ổn chút, đè thấp giọng nói: "Phu quân, ngươi hiện tại phần lớn thời gian đều ở nhà nghiên cứu món ăn, ta muốn chờ bảo bảo qua mấy tháng nữa, ta sẽ đi hiệu sách tìm công việc thu chi, được không?"

"Được, Tiểu Dao thích thì cứ đi! Ta sẽ chăm sóc bảo bảo." Hắn trước giờ không cảm thấy Thanh Dao nên là người ở trong nhà chiếu cố bảo bảo, y cũng có lý tưởng của y.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ