46

8.6K 412 3
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

46

Thanh Dao và Phượng Điệp vào lúc ăn sáng mới biết chuyện sáng sớm, họ đều có chút quái lạ mình ngủ quá say, trong nhà xảy ra chuyện lớn như thế đều không cảm giác.

Phó Vọng Niên vẻ mặt dở khóc dở cười, nói với họ: "Hai thai phu các ngươi biết e rằng chỉ sẽ làm hại cơ thể thôi, còn muốn xem thử là chuyện gì nữa à?"

Thanh Dao và Phượng Điệp hai mặt nhìn nhau, sau đó rất ăn ý cúi đầu nhìn bụng mình, họ lại xém chút quên mất, Phó Vọng Niên thấy vẻ mặt của hai người họ quả thật là bó tay, hai thai phu này sao cứ không tự giác như thế!

Bởi vì chuyện sáng sớm, Thanh Dực hiện tại vẫn ở trong phòng chiếu cố Lan Hiên, mà Tiểu Trúc Tiểu Yên thì theo bên người Phượng Liên, trẻ nhỏ mà, hiện tại cũng chỉ lo vui vẻ ăn sáng.

Thanh Linh Phong tay phải gõ mấy cái trên bàn, làm cả nhà đều khó hiểu nhìn ông, Thanh Linh Phong sau khi chú ý đến ánh mắt của họ, thờ ơ nói: "Hôm nay là ngày lành, ta xin nghỉ ở tửu lâu."

Ông hiện tại vẫn đi làm quản sự ở một tửu lâu nhỏ, hôm qua nghĩ hôm nay có thể sẽ có chút chuyện phải chuẩn bị, đã nói với chưởng quỹ trước ngày hôm nay không đến tửu lâu, có điều đã đến lúc này, sao còn chưa thấy ai đến?

Phó Vọng Niên hôm nay cũng không định đến Tri Vị Lâu, có điều xác thực rất hiếu kỳ Thanh Linh Phong bởi vì chuyện gì mà xin nghỉ, nhìn dáng vẻ của ông như đoán được hôm nay sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng mà hắn lại thật không biết có chuyện gì sẽ xảy ra.

Thanh Dao kéo tay áo Phó Vọng Niên, chỉ cháo thịt ở giữa bàn, Phó Vọng Niên động tác nhanh chóng múc một chén cháo cho y, nhìn thấy cháo trong chén Phượng Điệp đã hết, nói: "Thúc muốn ăn thêm cháo không?"

"Ừm, cho ta chén nữa." Phượng Điệp đưa chén cho Phó Vọng Niên, từ sau khi mang thai y phát hiện mình rất thèm ăn.

"Lão gia, người Kim phủ đến." Giọng trầm ổn vang lên ngoài phòng, người đến là Văn thúc.

Thanh Linh Phong đứng lên, bộ dáng nhìn như chờ đã lâu, bấy giờ Phó Vọng Niên cũng biết rốt cuộc ông xin nghỉ vì chuyện gì, tuy hôn sự của Kim Tiến và thúc thúc sớm đã định, nhưng kia dẫu sao chỉ là ước định ngoài miệng của họ, xem ra hôm nay là cầu hôn chính thức, nhưng mà sao phụ thân lại biết hôm nay người Kim phủ sẽ đến?

Phượng Liên nhìn mấy người trong phòng nghi hoặc, nói: "Hôm nay, ừm, là ngày lành."

Kỳ thực Thanh Linh Phong và Phượng Liên chỉ cảm thấy hôm nay có thể sẽ là ngày Kim phủ cầu hôn, mới sẽ chuẩn bị sẵn sàng, Phó Vọng Niên chỉ có thể than cổ nhân quả thật là chú ý mấy ngày hoàng đạo.

Chính vào lần này, người Kim phủ đến thế trận lớn mạnh, đi đầu chính là lão quản gia của Kim phủ, theo bên cạnh lão quản gia là ông mai Trần có tiếng Vinh Đô, phía sau hai người có thêm dòng người liên tiếp không dứt khiêng từng rương sính lễ vào cửa.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ