VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
---------
48
Cúc Nguyệt Các là trà lâu có tiếng Vinh Đô, không chỉ bởi vì trà nghệ nổi danh của trà lâu này, càng bởi vì đến uống trà phần lớn đều là những văn nhân cư sĩ, uống trà ngâm thơ nghe nhạc chính là chuyện thường của Cúc Nguyệt Các.
Nhóm người Phó Vọng Niên vừa vào cửa, tiểu nhị liền đón tiếp nhìn hai người, sau đó lại nhìn thai phu ưỡn bụng lớn bên cạnh hai người, tuy nhóm người này xem ra có hơi khác, nhưng tiểu nhị vẫn nhiệt tình dẫn mấy người lên tầng hai.
Bạch Nhưỡng đã bị Bạch Lạc điều đi trước đó, họ tìm một chỗ trang nhã ở tầng hai, Thanh Dao và Phượng Miên hiếm khi gặp nhau, tất nhiên túm tụm, sau đó lại bắt đầu tiếp tục chuyện chưa xong của họ, có điều Phó Vọng Niên nghe nhiều nhất vẫn là chuyện về hài tử.
Thanh Dao nhìn bụng Phượng Miên, kinh hô một tiếng: "Phượng ca ca, bụng ngươi lại lớn hơn, như bóng da."
Phượng Miên cúi đầu nhìn bụng mình, lại nhìn bụng Thanh Dao, bụng hai người tháng xấp xỉ, y chẳng qua là sớm hơn mười ngày thôi, này đúng là khác thật nhiều.
"Ngươi nói, có thể ta ăn quá nhiều không, hài tử quá lớn?" Y cũng hỏi qua Bạch Lạc, nhưng hắn nói rất bình thường, nghe Thanh Dao nói như vậy, y cũng cảm thấy thật sự lớn rất nhiều.
Thanh Dao nhìn bụng lớn của Phượng Miên, sau đó lại nhìn bụng mình, chẳng lẽ thật sự là y ăn ít, bảo bảo tương đối nhỏ, vậy không được, nếu về sau bảo bảo nhỏ con hơn người khác, khẳng định sẽ bị cười nhạo.
Phó Vọng Niên nhìn sắc mặt Thanh Dao liền biết y đang nghĩ đến cái gì, cười nói: "Nói không chừng bảo bảo trong bụng Thanh Dao là một tiểu á nam, bảo bảo trong bụng Bạch phu nhân là một tiểu nam nhân!"
Hai người nghe hắn nói như vậy, lại cũng cảm thấy có chút đạo lý, liền không thảo luận vấn đề bụng lớn hay không này, sau đó lại bắt đầu thảo luận phải mua những đồ gì cho hài tử.
Bạch Lạc nhìn thấy Phượng Miên và Thanh Dao trò chuyện hăng say, sau đó nhìn Phó Vọng Niên, đè thấp giọng nói: "Chuyện của Tri Vị Lâu đã truyền đến triều đình."
Phó Vọng Niên nhướng mày, xoay đầu nhìn Thanh Dao đang nghiêm túc trò chuyện với Phượng Miên, đồng dạng đè thấp giọng: "Ta không cần những thứ trói buộc đó."
Hắn hiện giờ tính ra cũng đã sống hai kiếp, không phải sống vô ích, gần vua như gần hổ, hắn chưa từng nghĩ muốn vào nơi đó, có những lúc trèo cao một tí, thì té có chút thảm.
Bạch Lạc theo ánh mắt của hắn nhìn Thanh Dao bên cạnh, sau đó lại nhìn Phượng Miên, hờ hững nói: "Không ngờ ngươi đúng là trả lời như vậy."
Từ tình huống mấy tháng này mà xem, Bạch Lạc mới đầu cũng cảm thấy Phó Vọng Niên có lẽ sẽ trả lời như vậy, nhưng khi thật sự nghe được đáp án từ hắn, vẫn thật có chút bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...