VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
------------
43
Sau khi Tri Vị Lâu khai trương một tháng, liền ngày càng áp sát Kim Ngọc Đường như được trời phù hộ kia.
Đôi mày thô rậm của Kim Tiến nhíu chặt, rối rắm nhìn sổ sách trong tay, đôi tay nắm chặt sổ sách nổi gân xanh không bình thường.
Kết toán tháng này là lần đầu thấp như vậy sau khi Kim Ngọc Đường thành tửu lâu có tiếng Vinh Đô. Nói thật, ông rất không hài lòng, nhất là trong hai lão bản có một người là nam nhân lần trước nhìn thấy.((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))
Nghĩ đến nam nhân lúc đó liền cảm thấy có chút chướng mắt, tuy ông cũng không rõ lắm tại sao đơn độc có ý kiến với hắn. Nghe nói hắn là phu quân của Thanh Dao cháu của Phượng Điệp, không ngờ lại là con rể của Thanh Linh Phong, tên này là đến cướp việc kinh doanh với ông sao?
Không biết vì sao, sau 18 năm, nghĩ đến Phượng Liên đã luôn nhớ trong lòng, đột nhiên không còn tim đập nhanh khi đó. Mới đầu cũng tưởng là vì ông đã bước vào tuổi trung niên, mất đi xung động lúc tuổi trẻ, nhưng dạo này trong đầu luôn sẽ nhớ đến Phượng Điệp.
Thật là say rượu loạn tính, bởi vì lần say rượu đó mà có quan hệ với y, luôn cảm thấy trong lòng có chút tâm tư đang lên men. Nghĩ tới nghĩ lui cũng không rõ rốt cuộc là vì sao, chẳng lẽ một lão nam nhân gần 50 như ông còn sẽ thích tú ông kia?
Nhưng sau lần đó luôn sẽ trong vô ý nhớ đến Phượng Điệp của tối đó, mọi người đều nói uống say thì sẽ quên sạch sẽ, nhưng ông lại nhớ rõ mồn một, đến nỗi ông cũng không biết lúc đó ông say thật hay say giả.
Tiếng gõ cửa không ngừng truyền đến, Kim Tiến không dễ dàng mới thu hồi tâm tư có chút bay xa, giọng nói như tiếng chuông vang khắp thư phòng: "Mời vào."
Cửa mở ra, là lão quản gia của Kim phủ, lão quản gia này có thể nói là nhìn Kim Tiến lớn lên, mấy năm qua đối với chuyện ông luôn không thành thân rất sốt ruột, nhưng lão gia luôn đùn đẩy hôn sự, lão quản gia cũng không ấp ủ phần tâm tư ấy nữa, chỉ là hổ thẹn với lão gia và phu nhân dưới cửu tuyền.
Lão quản gia nhìn Kim Tiến, nói: "Lão gia, có vị công tử họ Phó nói có chuyện muốn bàn bạc với lão gia."
Phó công tử? Không phải là Phó Vọng Niên kia hả? Hắn đến làm gì?
Trong lòng Kim Tiến lấy làm lạ, lại nói: "Ngươi bảo hắn chờ ở phòng khách trước, nhớ chuẩn bị trà."
"Vâng."
Kim Tiến buông sổ sách trong tay xuống, sắc mặt nghiêm túc nghĩ một phen, sau đó đứng lên ra khỏi thư phòng.
Phó Vọng Niên im lặng uống một ngụm trà, nghĩ đến vài chuyện thú vị lúc trước khi hắn cùng Thanh Dao uống trà liền cảm thấy có chút buồn cười. Cười khẽ lắc đầu, sao lúc này nhớ đến chuyện đó, thật là, hắn cũng có chút hoài nghi hắn có phải một nam nhân đã qua 30 không. Lúc nuốt ngụm trà tiếp theo, Kim Tiến cuối cùng đến phòng khách, thân là vãn bối, Phó Vọng Niên tất nhiên đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...