VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
----------
41
Nhưng nhìn thấy Thanh Dao bất cẩn như thế, hắn vẫn cảm thấy có chút lo lắng, nói: "Nhặt cái gì, ta nhặt giúp ngươi."
Thanh Dao một tay chỉ chỉ trống bỏi lăn ở dưới bàn gỗ, một tay đẩy đẩy lồng ngực trước mắt, lại không có nửa phần thúc đẩy.
Phó Vọng Niên bế y lên đi đến bên giường, sau đó thả y trên giường, nói: "Chờ, ta nhặt giúp ngươi."
Đi đến nhìn trống bỏi dưới bàn, không cần nói cũng biết đây là đồ chơi mua cho con, thật là, không nói cúi người, nó còn ở dưới gầm bàn, chẳng lẽ y còn muốn bò vào dưới gầm bàn sao.
Hắn cảm thấy hắn vẫn phải nói với Thanh Dao chuyện thai phu nên chú ý, nếu không thì, nói không chừng hôm nào còn sẽ nhìn thấy Thanh Dao đứng lên ghế đẩu mất.
Đặt trống bỏi trong tay Thanh Dao, nói: "Tiểu Dao, về sau nếu rớt đồ, thì ngươi chờ ta về, hoặc là nhờ cha nhặt giúp."
"Này lại không phải chuyện lớn gì, huống hồ em bé hiện tại cũng ổn định nhiều rồi." Thanh Dao bĩu môi, không phải chỉ nhặt đồ thôi sao?
Phó Vọng Niên thấy y không để ý gì, nghiêm túc nói: "Ta nói ngươi hay nhé, lúc trước chỗ bọn ta có một thai phu cũng bởi vì rớt đồ muốn cúi người nhặt lên, nhưng ai ngờ bất cẩn trượt chân ngồi thẳng ra đất, sau đó em bé tròn ba tháng cứ thế mà mất luôn, thai phu đó khóc ngất xỉu tại chỗ."
Sắc mặt Thanh Dao trắng bệt nhìn Phó Vọng Niên, run người hỏi: "Thật ư?"
"Đương nhiên là thật, mấy chuyện này nhìn thì là chút chuyện vặt, có câu nói không sợ vạn nhất, chỉ sợ nhất vạn, bất cứ chuyện gì đều có khả năng, chúng ta không thể xem thường chuyện nhìn như đơn giản được." Tuy có chút chột dạ Thanh Dao như vậy, nhưng Phó Vọng Niên cũng cảm thấy vẫn nên cho Thanh Dao biết hậu quả của không cẩn thận mới được.
Thanh Dao đột nhiên nhào vào trong lòng Phó Vọng Niên, người mặc áo dày mà có vẻ tròn vo khảm vào trong lòng ấm áp.
"Ta không dám nữa, phu quân, ta thật không dám nữa, ta sẽ bảo vệ con thật tốt." Giọng nói chứa sự run rẩy, còn có âm mũi nức nở.
"Chỉ cần Tiểu Dao chú ý, thì sẽ không có chuyện, ta cũng sẽ hảo bảo hộ Tiểu Dao và con thật tốt." Phó Vọng Niên nhẹ nhàng vỗ về phu lang trong lòng.
Tuy hắn nói có chút khoa trương, nhưng không nói như vậy thì sợ Thanh Dao không biết hậu quả nguy hiểm, huống hồ mấy chuyện này thật là rất khó nói rõ.
Phó Vọng Niên nâng phu lang vùi trong lòng lên, trên mắt phượng còn treo giọt nước óng ánh, không cần nói cũng biết Thanh Dao vừa rơi lệ. Thương tiếc hôn lên lông mi óng ánh, giọt nước như bị hút liền rơi vào trong khoang miệng ấm áp của hắn, trên môi có vị mặn nhàn nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...