VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
----------
40 KINH DOANH
Phó Bạch sau khi quay lại phòng, lại nhìn thấy phu lang của mình đang thảo luận vài chuyện. Hai người hai mặt nhìn nhau, rất khó hiểu sao chỉ ra ngoài một lát thôi mà hai người trong phòng đã thành hảo hữu như thế.
Bạch Lạc nhìn Bạch Nhưỡng, lại nhận được ánh mắt lực bất tòng tâm của Bạch Nhưỡng, lại nhìn Miên nhi, lại là vẻ mặt sưng sỉa.
Phó Vọng Niên đi đến bên người Thanh Dao, dịu giọng hỏi: "Thế nào, vừa nãy còn tưởng các ngươi không nói chuyện, không ngờ vừa ra ngoài lại nhìn thấy các ngươi trò chuyện vui vẻ như thế."
Bạch Lạc có chút ngạc nhiên nhìn Phó Vọng Niên, hắn không ngờ Phó Vọng Niên sẽ là người ôn nhu như vậy. Bàn chuyện tửu lâu với hắn nhiều lần như thế, thật không nghĩ ra hắn thì ra còn có một mặt thế này.
Lại xoay đầu nhìn Thanh Dao, sắc mặt chứa mỉm cười nhàn nhạt, nhưng mà nhìn ra được y lúc này rất là hạnh phúc. Một cái nhìn này, hai người này thật là một đôi trời sinh.
"Ta nói với Phượng ca ca chuyện của thúc thúc, cứ thế mà trò chuyện thôi." Thanh Dao xoay đầu nhìn Phó Vọng Niên, sau đó lại xoay sang nhìn bụng Phượng Miên, hỏi: "Đúng rồi, Phượng ca ca, bảo bảo trong bụng ngươi có động không."
Bảo bảo trong bụng y cứ đá y, ca phu cũng vậy, Phượng Miên hẳn cũng sẽ như vậy nhỉ, hai thai phu ở cùng nhau, luôn cảm thấy trong lòng cũng vui vẻ rất nhiều, còn có thể cùng thảo luận chuyện của bảo bảo một lát.
"Có chứ, khoảng thời gian này sẽ thỉnh thoảng động một chút." Trên mặt Phượng Miên hơi có chút nóng, ánh mắt như có như không nhìn bụng mình một cái, sau đó hơi nâng mắt nhìn Bạch Lạc, nhìn thấy con ngươi đen sâu lại mang theo một tia nhu tình, hơi nóng trên mặt nhiều hơn.
"Phượng ca ca, sao ngươi đỏ mặt, ngươi rất nóng sao?" Thanh Dao thấy Phượng Miên sắc mặt đỏ tươi, có chút khó hiểu, sao phút chốc liền đỏ thành như vậy.
Phó Vọng Niên nhìn Bạch Lạc bên cạnh, hỏi Thanh Dao: "Tiểu Dao, đói không? Chúng ta về ăn chút gì trước."
Nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của Thanh Dao, thầm mắc cười, sao Thanh Dao lúc vừa gặp loại chuyện này liền ngốc như thế, hắn đều cảm nhận được một tầm mắt như mũi nhọn ở phía sau.
Không cần nói, hắn cũng biết đó là tầm mắt của ai, Thanh Dao không phải chỉ cách phu lang nhà ngươi gần một tẹo sao, lại không phải cướp người của ngươi, dùng tầm mắt lạnh như vậy dọa người à?
Cũng không biết học tập hắn, tuy cũng có chút không thích Thanh Dao gần gũi người khác như thế, nhưng dùng hành động tỏ rõ, không giống ngươi dùng loại ánh mắt lạnh làm người phát run dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...