25 HÌNH NHƯ CÓ HỈ RỒI

13.4K 623 81
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

25 HÌNH NHƯ CÓ HỈ RỒI

Tuy Phó Vọng Niên cũng bị nhiều sính lễ chói đến có chút thất thần, nhưng vẫn giữ được tia tỉnh táo.

"Phu quân, vậy mà sẽ có nhiều sính lễ như thế, trông có vẻ rất hoành tráng nha!" Thanh Dao nhìn sính lễ chậm rãi đến có hơi không thể tưởng tượng nổi.

"Tiểu Dao có phải chê vi phu không có sính lễ không, hôm nào vi phu bù lại cho nhé?" Cúi đầu nhìn Thanh Dao, Phó Vọng Niên cười có chút ám muội.

Thanh Dao nhìn Phó Vọng Niên, vẻ mặt cạn lời, y lại không có ý đó, chỉ là chưa từng thấy màn cầu hôn đồ sộ như vậy mà thôi.

Thấy vẻ mặt Thanh Dao như vậy, Phó Vọng Niên chỉ cười không nói, y thế này cũng thật có kiểu phong tình khác.

Hai người sống chung càng lâu, thì càng hiểu rõ các Thanh Dao khác, mà hắn cảm thấy quá trình này cũng rất thú vị.

Thanh Dao thấy bộ dáng như cười như không của Phó Vọng Niên, cũng biết hắn vừa nãy đã nói gì, gương mặt trắng ngần đột nhiên có một sắc hồng.

"Tiểu Dao còn muốn xem không? Hay đi dạo chỗ khác trước?" Tuy rất thích nhìn y sắc mặt hồng hào, nhưng thời tiết thật sự rất nóng, sắc mặt của y trông như vầng đỏ phơi nắng mà ra.

Giờ này đúng vào giờ ngọ, ánh nắng nóng rát chiếu qua phố thị phồn hoa này, Thanh Dao giơ tay che tia nắng nóng bức, gật đầu với Phó Vọng Niên.

Hiện tại trời nóng quá, đứng tiếp thế này không chừng sẽ bị say nắng, y không muốn cứ làm Phó Vọng Niên lo lắng.

Phó Vọng Niên thấy Thanh Dao gật đầu, tay phải chạm vào tay trái kia, tự nhiên nắm lấy chen ra khỏi đám đông.

Khi hai người xoay đi, cũng không biết phía sau đang có một bóng dáng quen thuộc đang đi đến hướng của hai người.

Lúc Thanh Dực không dễ dàng xuyên qua đám đông đến chỗ vừa nhìn thấy Thanh Dao, lại không thấy bóng dáng hai người đâu nữa, anh gãi ót.

Anh vừa nãy không nhìn nhầm, tuy Thanh Dao trông có hơi khác, nhưng Phó Vọng Niên thì anh sẽ không nhận lầm!

Sao anh không dễ dàng đến được đây, không thấy bóng dáng hai người đâu cả.

Sốt ruột nhìn xung quanh, nhưng bị đám người bao vây không một kẽ hở, cuối cùng đành phải tùy tiện từ một hướng chen qua.

Phó Vọng Niên và Thanh Dao khó lắm mới ra khỏi chỗ đông người, lúc này trên trán hai người cũng toát ra lớp mồ hôi mịn.

Mồ hôi mịn lờ mờ ửng sáng dưới ánh nắng, lại thấy mồ hôi trên trán Phó Vọng Niên sắp chảy vào khóe mắt.

Thanh Dao nâng tay phải lên lấy tay áo lau mồ hôi trên trán giúp hắn, hắn thì vẻ mặt hưởng thụ mặc Thanh Dao lau mồ hôi cho hắn.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ