PN2 NOÃN THU BẮT ĐƯỢC CHỒNG RA SAO

11.6K 515 63
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

PN2: NOÃN THU BẮT ĐƯỢC CHỒNG RA SAO

((PU: Noãn Thu, Tiêu Trình đều đã lớn nên mình đổi cách gọi))

Khi Noãn Thu còn rất nhỏ, y đã biết y thích Tiêu Trình, sau đó đã luôn kỳ vọng nhanh lớn lên, nhưng đến lúc y ngày càng lớn, Tiêu Trình ngược lại bắt đầu trốn tránh y.

Đến khi y đến tuổi có thể xuất giá, Tiêu Trình càng tránh không gặp y, hồi nhỏ Tiêu Trình còn ở trong nhà, nhưng từ sau khi hắn được Tiêu gia nhận về, đã không ở cùng họ nữa.

Mắt thấy ngày càng nhiều ông mai vào Tiêu phủ làm mai cho Tiêu Trình, tuy ngoài miệng Noãn Thu không nói gì, trong lòng lại rất sốt ruột, nhưng y lại không biết nên làm sao mới có thể làm Tiêu Trình đối mặt với họ.

"Ca, nếu thích Trình ca thật, không bằng nhờ phụ thân nghĩ cách đi! Trình ca đã 30, có lẽ không lâu nữa, ông mai kia sẽ chọn được phu lang như ý cho hắn!"

Phó Vệ Khưu tiểu nhi tử của Phó Vọng Niên thấy ca mình mặt ủ mày ê như thế, cũng muốn giúp y đưa ra chút chủ ý, nghĩ ca ca từ nhỏ đã thích Trình ca, nhưng Trình ca thì sao, cũng không cho ca ca một câu trả lời, thật là có chút nhìn không nổi nữa.

Noãn Thu khẽ nhíu mày, nhỏ giọng hỏi: "A Khưu, nói xem Trình ca có phải không thích ta không?"

"Cảm thấy hẳn là thích, nhìn hắn vừa nhắc đến ca liền nhu tình đong đầy trong mắt, mắt sáng đều nhìn ra được hắn thích ca!" Phó Vệ Khưu bóc một trái nho trong đĩa lên, sau đó nhàn nhã ném lên miệng hứng chính xác.

"Đừng chỉ biết ăn, giúp ta nghĩ cách coi." Noãn Thu có chút tức giận nhìn đệ đệ, y kéo nó đến để làm quân sư, sao chỉ biết ăn không vậy!

Vệ Khưu lại ném một trái nho vào trong miệng, vừa nhai vừa nói: "Nếu không, ca kêu a cha làm cho một cái đại hội chiêu thân, Trình ca khẳng định sẽ đến tham gia, như vậy chuyện này cũng liền giải quyết."

"Vậy nếu hắn không đến, không phải bị gả cho người khác sao?" Noãn Thu lo lắng nhìn Vệ Khưu, tuy cách chiêu thân này hình như rất được, nhưng nếu Trình ca không đến, vậy y làm sao đây?

"Cái này yên tâm, Trình ca không đến, cũng không quy định nhất định phải gả cho người khác, lúc đó nói không tìm thấy người phù hợp, hoặc là tìm một lý do khác không phải được rồi, chuyện này cứ để đệ, ca, không cần lo lắng."

"Như vậy được không? Có bị người khác nói chúng ta không phải thật lòng muốn chiêu thân hay không?" Trong lòng Noãn Thu có chút tán đồng lời của Vệ Khưu, nhưng lại lo việc này sẽ khiến người khác cảm thấy a cha nói lời không giữ lời.

"Chính bởi vì là thật lòng chiêu thân, nên không tìm được người phù hợp cũng là bình thường, có duyên hay không, cũng không thể dựa vào một lần chiêu thân là có thể quyết định được!"

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ