28 ẨN TÌNH

10.4K 508 10
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

28 ẨN TÌNH

Phó Vọng Niên và Thanh Dao đi bộ chậm hơn một chút vì Thanh Dao đang mang thai, lúc hai người đến sân thi đấu, quanh sân thi đấu đã đông nghịt người.

Quanh người đều đang nhốn nháo, Phó Vọng Niên nhìn quanh lại không tìm được vị trí tốt, lông mày hơi nhúc nhích, không khỏi nhìn lướt chỗ đại biểu của Kim Ngọc Đường một phen.

Vẫn là nam nhân trung niên thấy lần trước ngồi ở đó, lão ta dường như cũng đang tìm kiếm ai đó, ngước mắt nhìn xunh quanh một lượt. Phó Vọng Niên quay đầu lại, sau đó dẫn Thanh Dao quẹo vào một góc.

Thanh Dao tưởng hắn đã tìm được vị trí, im lặng theo hắn đến một góc khác. Hai người vừa đi, tầm mắt của nam nhân nọ liền rơi đến bên này, sau đó lại dời qua bên khác.

"Ở đây nhìn thấy không?" Phó Vọng Niên nhìn thấy góc này đã không thấy được chỗ đại biểu kia, mới dừng bước chân.

Thanh Dao không trả lời, mà có hơi ngây ra, Phó Vọng Niên nghi hoặc nhìn y, lại thấy y nhìn một chỗ ngây người, liền nhìn theo tầm mắt y.

Thanh Dao lúc này nói: "Phu quân, ta vừa nãy hình như nhìn thấy ca ca."

Phó Vọng Niên quay đầu, hắn không nhìn thấy người quen, lại không biết có phải Thanh Dao nhìn lầm không.

"Tiểu Dao có phải nhìn lầm không, sao ta không nhìn thấy."

Thanh Dao lại nhìn sang kia, không thấy bóng dáng đâu nữa, xoay đầu qua nhìn Phó Vọng Niên.

"Có lẽ là ta nhìn lầm!"

"Tiểu Dao nhớ ca ca rồi phải không?"

"Một chút."

Phó Vọng Niên im lặng nhìn y, nhưng không nói gì, có lẽ hắn hiểu tâm tình của y, tuy lúc ở trấn Hoa Dương cũng một thời gian dài không gặp, nhưng đó dẫu sao cùng ở một tiểu trấn, mà bây giờ lại cách khoảng cách xa xôi.

"Chờ thân thể Tiểu Dao dưỡng tốt, chúng ta hỏi lại đại phu xem có thể đi xa không, nếu có thể, chúng ta sẽ quay về, được không?"

Thanh Dao đứng một lúc, cảm thấy có hơi mệt, liền dựa cả người vào lồng ngực vạm vỡ ở sau lưng, đáp: "Ừm."

Phó Vọng Niên cười với y, sau đó vuốt lại sợi tóc rơi bên khóe mắt y, lúc này mới an tâm xem biểu diễn trên đài.((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Lần thi đấu thứ hai cách lần đầu tiên hơn nửa tháng, mấy tửu lâu trên đài thi đấu còn chăm chút hơn lần trước, nhìn nguyên liệu họ chuẩn bị cũng biết lần thi đấu này cẩn trọng hơn lần trước rất nhiều.

Phó Vọng Niên im lặng nhìn mấy đầu bếp kia xắt đồ ăn, cho vào chảo, xào đảo, ra món.

Tự dưng cảm thấy nhàm chán, lúc trước hắn làm đầu bếp chỉ mong có thể trổ tài những món yêu thích cho mọi người biết mỹ vị trong đó.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ