15 CA CA VÀ CA PHU

16.7K 879 17
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

------------

Thanh Dao đột nhiên nhìn thấy Phó Vọng Niên và ca ca nhìn nhau, cũng không rõ hai người đang đánh giá cái gì, nhưng lại cảm thấy một loại kiềm nén từ bầu không khí xung quanh hai người họ.

Lo lắng nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên lúc này cho Thanh Dao một ánh mắt không cần lo lắng, mà ánh mắt này cũng vừa vặn lọt vào mắt Thanh Dực.

Thanh Dực im lặng nhìn Phó Vọng Niên, sau đó thu mắt lại nhìn sang Thanh Dao, nói: "Tiểu Dao, tối nay cùng đệ phu ở lại ăn cơm đi!"

Nói xong nhìn Phó Vọng Niên, tin tức lộ ra trong mắt đã hiện rõ, tối nay ngươi phải ở lại cùng Thanh Dao.

Phó Vọng Niên cong khóe môi chẳng ừ hử gì, khẽ gật đầu.

Thanh Dao thấy Phó Vọng Niên gật đầu rồi mới trả lời Thanh Dực: "Ừm, bọn đệ sẽ ở lại ăn cơm."

Thanh Dao nhìn Thanh Dực, sau đó tiếp tục nói: "Ca ca, đệ muốn cùng phu quân đi Vinh Đô, cũng không biết bao giờ mới về, qua đây nói trước với hai người một tiếng, kẻo lúc đó hai người lo lắng."

Thanh Dao phát hiện lời y vừa nói xong, đột nhiên Thanh Dực trở nên nghiêm túc, ngay cả không khí xung quanh dường như cũng nổi lên biến hóa.

Phó Vọng Niên nhạy bén cảm giác được sự biến hóa của Thanh Dực, khó hiểu nhìn Thanh Dực, chỉ cảm thấy quanh thân Thanh Dực lúc này lạnh lẽo, như thể đang nhẫn nhịn điều gì, lại như có sự thù hằn rất lớn.

Lan Hiên ở với Thanh Dực nhiều năm thì càng nhận ra sự biến hóa của Thanh Dực, bước nhẹ đến bên cạnh Thanh Dực, nói nhỏ: "Phu quân, làm sao vậy, chuyện gì đột nhiên khiến ngươi tức giận như thế?"

Thanh Dực nhìn Lan Hiên, cười ôn nhu với phu lang đã gắn bó nhiều năm, sau đó quay đầu nhìn Thanh Dao, trên mặt lại không có tí biểu cảm, Thanh Dực nói: "Tiểu Dao, vì sao hai người muốn đi Vinh Đô?"

Nhìn như một câu hỏi rất bình tĩnh, Thanh Dao lại cảm giác sự lạnh lẽo trong lời nói này, y chưa bao giờ thấy ca ca như vậy, đáy lòng có hơi sợ hãi, không hiểu ra sao nhìn Phó Vọng Niên, đột nhiên không biết nên nói gì.

Lúc này Phó Vọng Niên đi đến bên cạnh Thanh Dao, ôm nhẹ vai Thanh Dao, ánh mắt Thanh Dực nhìn cánh tay đang ôm Thanh Dao của Phó Vọng Niên, sau đó nhìn Phó Vọng Niên, không biết Phó Vọng Niên có ý gì.

Phó Vọng Niên thì thầm với Thanh Dao: "Không sao đâu, chuyện này cứ giao cho ta."

Thanh Dực tỉnh bơ nhìn động tác của Phó Vọng Niên, sau đó im lặng chờ động tác tiếp theo của Phó Vọng Niên.

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dực, lạnh nhạt nói: "Ca, chuyện này là vì ta muốn đi Vinh Đô tham gia cuộc thi nấu ăn, ta muốn dẫn Thanh Dao ra ngoài chơi."

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ