34 ĐOÀN TỤ

10K 471 9
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

34 ĐOÀN TỤ

Mấy người lớn trong phòng nhìn thấy dáng thèm ăn của hai đứa nhỏ, lục tục ngồi xuống bên bàn. Phượng Điệp nhìn món ngon đầy bàn, thì nói với Phượng Liên: "Ca ca, tay nghề của Tiểu Phó quả thật không tồi, mấy ngày trước trong lâu của ta bởi vì món hắn làm kiếm được không ít bạc!"

Phượng Liên vẻ mặt kinh ngạc, nói: "Thật ư? Vậy ta thật phải ăn cho thỏa mới được."

Y biết có thể được Phượng Điệp khen ngợi là một chuyện khó, dẫu sao Phượng Điệp kén ăn có tiếng, cả món ăn của Phẩm Thanh Uyển y cũng xoi mói ra chỗ không ngon. Gắp cho hai đứa cháu nhỏ mỗi đứa một cái đùi gà, liền thấy hai tiểu quỷ này cầm đùi gà lên bắt đầu ăn, đầy miệng đều là dầu mỡ.

Lan Hiên quát khẽ một tiếng: "Ăn chậm chút, lại không ai giành với hai đứa." Trên mặt lại mang theo dịu dàng của người làm cha. Phượng Liên từ ái nhìn hai đứa cháu, sau đó nói: "Trẻ con đều như vậy, năm đó Dực nhi và Tiểu Dao cũng vậy. Nào, Tiểu Hiên cũng ăn nhiều chút, có em bé thì phải bồi bổ nhiều." Nói xong vươn tay gắp một miếng thịt gà bỏ vào trong chén Lan Hiên.

"Cảm ơn cha."

Phượng Liên lại gắp miếng thịt gà cho Thanh Dao, nói: "Tiểu Dao cũng ăn, nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên ăn cơm cùng nhau!"

Thanh Dao nói tiếng cảm ơn, y hiện tại khẩu vị rất tốt, trên cơ bản là món Phó Vọng Niên làm y đều thích, hơn nữa nhìn món ăn trên bàn, y cũng biết phần lớn đều làm theo khẩu vị của y, trong lòng càng cảm thấy ngọt ngào.

Thanh Linh Phong lần nữa nhìn thấy che chở của Phó Vọng Niên với Thanh Dao, trong lòng càng hài lòng, lại nhìn Thanh Dực đang gắp thức ăn cho Lan Hiên, trong lòng rất là an ủi.

Không ngờ ông bao năm qua tuy không thể tự thân nhìn thấy nhi tử cưới vợ hoặc gả chồng, nhưng hai nhi tử đều tìm được một nửa còn lại tốt như thế, lo lắng bấy lâu cũng đều có chỗ trông cậy.

Lại nhìn Phượng Liên lúc này đỏ hốc mắt, có lẽ là phụ tử tình thân ảnh hưởng đến Thanh Dao, Thanh Dao nhìn sang Phượng Liên, vừa nhìn liền làm mấy người trong phòng đều nhìn sang Phượng Liên, đương nhiên hai tiểu quỷ kia còn đang tiếp tục gặm đùi gà.

Thanh Linh Phong nhìn phu lang làm bạn nhiều năm bên cạnh, dịu giọng nói: "Sao khóc rồi, lúc này không phải nên vui vẻ hay sao?"

Phượng Liên muốn cười, nước mắt lại không ngừng rơi, nức nở nói: "Không ngờ qua nhiều năm, cả nhà chúng ta cuối cùng đoàn tụ, hơn nữa Dực nhi và Tiểu Dao đã thành thân."

"Vậy chúng ta càng nên cao hứng mới phải, còn có hai đứa cháu nhỏ, hiện giờ cũng xem như cả nhà đoàn viên." Thanh Linh Phong vỗ tay Liên nhi, trong mắt đầy nhu tình.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ