21 CUỘC THI BẮT ĐẦU

11.8K 627 10
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

Một chỗ tốt của việc thuê nhà chính là Phó Vọng Niên có thể nấu ít món để ăn bất cứ lúc nào, lúc này Phó Vọng Niên đã nấu xong vài món ngon, thêm canh hải sản mỹ vị nóng hổi.

May mắn Vinh Đô cách Trớ Châu không xa, muốn mua hải sản cũng có thể mua được khá tươi, Phó Vọng Niên cũng thực hiện được lời hứa làm một ít món hải sản ngon cho Thanh Dao.

Thanh Dao nhìn món ăn sắc hương vị đầy đủ trên bàn, không thể tưởng tượng nổi nhìn Phó Vọng Niên, còn quên cả chớp mắt: "Đây là những món hải sản mà phu quân nói sao?"

Sao y cảm thấy đây hoàn toàn khác với những gì y đã thấy khi ở Trớ Châu!

Mấy món hải sản trên bàn đều là Phó Vọng Niên dày công chuẩn bị cho Thanh Dao, gần đây Thanh Dao có hơi nóng trong người, mà mấy món này không những giữ nguyên tươi ngon vốn có, mà còn có đủ tác dụng thanh nhiệt giải độc, vừa vặn thích hợp với Thanh Dao.

Phó Vọng Niên nhìn vẻ mặt không dám tin của Thanh Dao, cười nói: "Đúng vậy, mau nếm thử."

Gắp một ít tôm hùm đất cho Thanh Dao, thúc giục Thanh Dao mau ăn, Thanh Dao thì cẩn thận lột vỏ tôm, sau đó mới cho vào miệng.

Phó Vọng Niên khẩn cấp hỏi: "Thế nào, ngon không?"

Thanh Dao gật đầu, xem ra rất muốn ăn, chưa kịp nuốt xuống đã nói: "Thật ngon, còn ngon hơn tôm hùm cay kia."

Được Thanh Dao khen ngợi như vậy, Phó Vọng Niên có chút đắc ý nói: "Đây là ta dày công chuẩn bị cho Tiểu Dao, TIểu Dao ăn nhiều vào."

Thanh Dao liên tục gật đầu, cũng gắp mấy con tôm cho Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên thì cười ha hả nhận lấy.

Chờ lúc Thanh Dao bỏ đũa xuống, y phát hiện mình ăn quá nhiều, bụng lúc này có vẻ hơi tròn vo.

Cử động một cách khó khăn, Phó Vọng Niên nhìn thấy động tác kì quặc của Thanh Dao, hỏi: "Tiểu Dao, có chuyện gì với ngươi vậy?"

Thanh Dao đỏ mặt, y cảm thấy thật mất mặt cử động không được do ăn quá nhiều, nhưng Phó Vọng Niên là phu quân của y, nói với hắn mấy chuyện này chắc chả sao đâu!

"Ta ăn no quá, thật khó chịu."

Buồn cười nhìn Thanh Dao, đi đến bên người Thanh Dao, liền nhìn thấy bụng Thanh Dao có hơi tròn, Phó Vọng Niên đột nhiên bật cười lớn, dáng vẻ này của Thanh Dao sao có chút giống chim cánh cụt!

Đôi mắt phượng của Thanh Dao trừng Phó Vọng Niên, cảm thấy có hơi ủy khuất, y bây giờ thật khó chịu, biết thế đã không tham ăn, nhưng hải sản phu quân làm lại rất ngon, y chưa từng ăn hải sản ngon như thế, nên cứ luôn ăn, ăn mãi.

Phó Vọng Niên bế Thanh Dao lên, sau đó thả Thanh Dao ngồi trên giường, nói với Thanh Dao: "Ngồi nghỉ một lát đã, khoan hãy nằm, không tốt cho cơ thể, ta đi nấu một ít canh tiêu hóa."

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ