12 GIẶT QUẦN ÁO

19.5K 1K 126
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

---------------

Thanh Dao đột nhiên cảm thấy rất ngọt ngào trong lòng, nghĩ đến sự dịu dàng của Phó Vọng Niên đối với y vừa rồi, tim cứ đập thình thịch.

Đôi tay thon dài trắng nõn xoa tim, hóa ra đây chính là cảm giác thích, trong lòng như tràn đầy ấm áp.

Đến khi Phó Vọng Niên bưng cơm đi vào, nhìn thấy khuôn mặt cương nghị anh tuấn, đôi môi đêm qua lưu lại dấu vết trên người y, cùng những lời dịu dàng mà hắn nói với y, đều khiến trái tim Thanh Dao đập không ngừng.

Phó Vọng Niên nhìn thấy Thanh Dao luôn ngây ngốc nhìn hắn, nhếch miệng mỉm cười: "Sao vậy, có phải cảm thấy vi phu tuấn soái phi phàm không?"

Thanh Dao nghe xong cúi mặt ửng hồng xuống, Phó Vọng Niên cười mà không nói, phải mất một thời gian nữa Thanh Dao mới dũng cảm bộc lộ cảm xúc của y được.

Lại đi bưng một bồn nước nóng tới, để Thanh Dao tẩy rửa một phen trước, rồi mới xới một chén cơm gắp một số món Thanh Dao yêu thích.

Cầm chén cơm lên chuẩn bị đút Thanh Dao ăn, Thanh Dao muốn vươn tay cầm lấy chén cơm, Phó Vọng Niên nhẹ nhàng tránh đi, cười tà mị nói: "Ngươi xác định ngươi có sức để bưng chén, nếu lát nữa làm đổ chén cơm, cái chén này phải nói tạm biệt với chúng ta mất thôi!"

Lúc này Thanh Dao mới thu tay về, y lo thật sự bất cẩn làm đổ cái chén, đôi tay y giờ phút này xác thực cũng mỏi nhừ vô lực.

Trong lòng Phó Vọng Niên đắc ý cười, nhưng ngoài mặt lại tỉnh bơ, ngồi xuống ghế đẩu bên cạnh, sau đó bắt đầu đút Thanh Dao ăn cơm.((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Đột nhiên nghĩ đến Thanh Dao đã đút hắn ăn khi hắn bị thương, bây giờ thì là hắn đút Thanh Dao ăn, liền cảm thấy duyên phận đúng là một điều kỳ diệu.

Thanh Dao ăn một miếng, đột nhiên nhớ ra gì đó, nói: "Phu quân không phải cần đi làm sao, lúc này sao còn ở nhà?"

Gắp một cục thịt gà cho Thanh Dao, mới nói: "Ta vừa từ tửu lâu về, sáng nay đã nói với chưởng quỹ, nên hôm nay ta cũng xin nghỉ một ngày."

"Xin lỗi, tất cả là do ta."

"Nói xin lỗi cái gì, chuyện này là bản thân ta tự nguyện, ai bảo ngươi là phu lang yêu dấu của ta!"

Thanh Dao nghe thấy lời này của Phó Vọng Niên trên mặt như một đóa mẫu đơn nở rộ, nhìn khiến trong lòng Phó Vọng Niên phơi phới, Thanh Dao ngươi có biết như vậy sẽ rất mê người không!

Nam nhân tối qua mới hưởng thụ mỹ vị của Thanh Dao thật là không cưỡng lại được sự cám dỗ, đương nhiên, hắn là một nam nhân thành thục, cũng biết rằng không nên vồ vập Thanh Dao vào lúc này, bèn nhìn cho no mắt.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ