VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
------------
Thanh Dao trợn ngược, cảm giác gần đây quan hệ của y và Phó Vọng Niên ngày càng gần, bất lực nói: "Phu quân ngươi bây giờ nhìn không giống 25, mà giống 30 rồi đó."
"A, vậy thì có nghĩa thân thể này già rồi, yên tâm, ta sẽ rèn luyện thân thể cho tốt, sau đó để Thanh Dao biết vi phu ta là 25 đích thực."
Thanh Dao đột nhiên cảm thấy lời của Phó Vọng Niên có chút giả vờ không đứng đắn, trong lòng lại cảm thấy cuộc sống như vậy rất yên lòng, bình yên hạnh phúc hơn cuộc sống dĩ vãng.
"Phu quân, ngươi sẽ luôn ở bên ta chứ?" Nghi vấn luôn ở trong lòng hợp thời nói ra.
Thanh Dao không nghe thấy Phó Vọng Niên trả lời, cho đến khi một bóng người từ từ xuất hiện trước mặt y, sau đó khuôn mặt cương nghị đoan chính kia im lặng nhìn y.
Phó Vọng Niên nói: "Thanh Dao, ngươi biết không? Ta luôn cho rằng ông trời cho ta có cơ hội sống lần nữa, chính là để gặp ngươi, nên vô luận thế nào ta đều sẽ không rời bỏ ngươi, ai bảo ngươi trộm tim ta!"
Thanh Dao lại mở mắt trong veo nhìn Phó Vọng Niên, trong mắt như là không dám tin, lại mang kinh hỉ mờ nhạt.
"Ngày đầu tiên ta tỉnh lại đã biết bản thân thích ngươi, còn bây giờ, ta yêu ngươi." Haizz, trên tay đều là dầu mỡ, nếu không thì thật muốn sờ má trắng mềm của Thanh Dao.
Đột nhiên nghe thấy lời thổ lộ của Phó Vọng Niên, khuôn mặt trắng ngần chợt ửng hồng, Phó Vọng Niên thấy, chỉ nở một nụ cười ấm áp.((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))
Trời xanh mây trắng trên cao, nhìn không rõ ấm áp tỏa ra dưới đất, cũng không biết bên dưới lúc này có cảnh xuân vô hạn.
Càng chung sống với Thanh Dao, Phó Vọng Niên cảm thấy hắn càng có tình cảm sâu sắc với Thanh Dao.
Chưa bao giờ nghĩ hắn sẽ có một cuộc gặp gỡ kỳ diệu như thế, cũng chưa bao giờ nghĩ ấm áp mà hắn luôn mong muốn lại được đặt ở một thế giới như vậy.
Hiện giờ nghĩ đến vụ tai nạn xe cộ bất ngờ kia như thể nó xảy ra tự nhiên để đưa hắn đến thế giới này.
Ngọn lửa cao lạnh bốc lên khắp người hắn lúc đó cũng như đang chúc mừng hắn.
Sau khi Thanh Dao rửa sạch cải, vừa muốn bước vào bếp liền bị Phó Vọng Niên gọi lại, chỉ nghe Phó Vọng Niên nói: "Tiểu Dao, đã nói với ngươi bao nhiêu lần rồi, nhà bếp cứ giao cho ta."
Tuy Phó Vọng Niên đã nói rất nhiều lần, nhưng Thanh Dao vẫn cảm thấy nếu để hết chuyện nhà bếp cho hắn phụ trách, phu lang mình đây sẽ bị đàm tiếu, lại cảm thấy nói như vậy với Phó Vọng Niên không hay cho lắm.
Đành phải lúng ta lúng túng nói: "Nhưng không thể luôn không vào bếp được, nếu hôm nào đó phu quân đi làm chưa về, hoặc về muộn, vậy cũng không thể chờ phu quân về mới nấu ăn được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Ficción GeneralTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...