VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
--------------
33 NAM NHI CŨNG CÓ NƯỚC MẮT
Một đường đi đi dừng dừng, vốn lộ trình nửa khắc mà họ kéo thành một khắc (15p). Đi hết hành lang gấp khúc, loáng thoáng vọng ra giọng nói non nớt của trẻ con, trong mắt Thanh Dao chất chứa kinh hỉ.
Đúng lúc này có hai người đi ra từ nhà chính, một là Lan Hiên, á nam trung niên còn lại khi nhìn thấy mấy người Thanh Dao, sửng sốt nhìn Thanh Dao.
Hốc mắt Thanh Dao từ từ ửng đỏ, Phó Vọng Niên đứng bên cạnh có chút lo lắng, chỉ sợ Thanh Dao nhìn thấy người thân quá mức kích động. Y hiện tại là thai phu, tâm tình cũng không thể kích động, chỉ là tận mắt thấy, tất nhiên không thể nào vẫn bình tĩnh được. Phó Vọng Niên đành phải ôm eo Thanh Dao, sợ y vừa xung động liền chạy thẳng tới.
Ôm Thanh Dao đến bên cạnh á nam kia, nước mắt ở khóe mắt Thanh Dao sớm đã nhịn không được rơi xuống. Mà á nam kia thì cũng nước mắt đầy mặt, nếp nhăn nhàn nhạt ở khóe mắt càng rõ ràng, nhẹ nhàng mở miệng: "Tiểu Dao...."
"Cha.....hu hu hu......" Thanh Dao nhào vào trong lòng á nam kia, khóc khe khẽ.
Lúc này, Phó Vọng Niên và Thanh Dực im lặng ở bên cạnh nhìn hai người ôm nhau, mấy đại nam nhân cũng khó tránh có chút thương tâm, mà Lan Hiên thì sớm đã rơi lệ nhìn cảnh này.
Thanh Dực đi đến bên Lan Hiên im lặng ôm lấy Lan Hiên, Lan Hiên cảm nhận được hơi thở quen thuộc, liền dựa trọng lượng cơ thể vào thân hình ấm áp bên người.
Lúc mọi người đang thương tâm vì cảnh này, trong nhà vọng ra một giọng nói trong trẻo: "Liên nhi, ngoài phòng xảy ra chuyện gì vậy?"
Lúc lại nhìn thấy Phó Vọng Niên thì hơi dừng một chốc, nghi hoặc nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên cũng vẻ mặt giống thế. Thanh Dực thấy hai người thần sắc lạ thường, nhất thời không rõ tình hình, cho đến khi nam nhân trung niên sau khi nhìn thấy Thanh Dao run giọng nói: "Liên nhi, đây là......."
Á nam ôm Thanh Dao chính là Phượng Liên phu lang của Liên quản sự, xoay đầu nhìn Liên quản sự, khàn giọng nói: "Phu quân, đây là Tiểu Dao, Tiểu Dao của chúng ta."
Liên quản sự không dám tin nhìn Thanh Dao, sau đó lại nhìn Phó Vọng Niên, lúc này Thanh Dao cũng không tin nổi, y không ngờ Liên quản sự gặp ở Trớ Châu khi trước lại chính là a cha của mình.
Mấy người Thanh Dực thì nghi hoặc nhìn tình hình này, đây rốt cuộc là sao! Phó Vọng Niên lần này cuối cùng đã rõ vì sao lúc đó Liên quản sự cứ nhìn mặt Thanh Dao, còn nói có chút thân quen, thì ra lại là như vậy.
Liên quản sự nhìn Thanh Dao, lẩm bẩm nói: "Hèn gì mà cứ cảm thấy giống đến thế, không ngờ cứ vậy bỏ lỡ."
Thanh Dao lúc này cũng hồi thần, khẽ gọi: "A cha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...