VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
Tác giả: Mộc Dao
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
-----------------
50
Thời gian trôi nhanh, thoáng chốc, Phó Vọng Niên đã ở thế giới này qua một năm, hắn hiện giờ sớm đã quen tất cả của nơi này, cũng rất ít nhớ đến chuyện trước kia nữa.
Nếu nói còn có chuyện gì khiến hắn để ý, thì là hắn với Thanh Dao vẫn luôn ở biệt viện của Thanh phủ, tuy người một nhà ở chung rất tốt, nhưng dẫu sao cũng không hay, chỉ nói về sau đi, con cháu của hắn dù sao cũng phải có một căn nhà của chính mình mới được!
Con cháu, Phó Vọng Niên nghĩ đến cách nói này trong lòng liền rất vui vẻ, không ngờ hắn cũng có thể làm một a cha tốt, không biết con của hắn có đáng yêu giống Thanh Dao không.
"Tiểu Dao, ta muốn chờ sau khi ngươi sinh con, chúng ta liền dọn ra ngoài ở được không?" Phó Vọng Niên nhìn cái bụng nhô lên rất cao của Thanh Dao, chuyện này đã suy xét rất lâu.
Bởi vì ban đầu cũng không có tiền bạc gì, nên hắn phải kiếm chút bạc trước mới được, hiện giờ có bạc rồi, cũng quyết định định cư ở Vinh Đô này, vậy vẫn nên mua một căn nhà của riêng mình mới được, chỉ là chuyện này không biết Thanh Dao có đồng ý hay không.
Thanh Dao vươn tay kéo bàn tay to của Phó Vọng Niên, nhẹ nhàng dụi trên mặt: "Ừm, ta cũng cảm thấy chúng ta vẫn nên có một căn nhà của riêng mình mới được, tuy ở đây rất tốt, nhưng con chúng ta sau này cũng cần một mái nhà."
Phó Vọng Niên khẽ cười một tiếng, Thanh Dao ngẩng đầu khó hiểu nhìn hắn, Phó Vọng Niên nhẹ nhàng nói bên tai y: "Ta đang nghĩ, chúng ta thật không hổ là phu phu, cả cái này đều nghĩ giống nhau."
"Huyên thuyên." Thanh Dao ngây thơ nói một tiếng, sau đó tiếp tục dụi bàn tay Phó Vọng Niên.
Một bàn tay Phó Vọng Niên nhẹ nhàng phủ lên bụng lớn của Thanh Dao, sau đó thấp giọng nói: "Bụng lớn thật, nhìn có hơi lo lắng."
"Phu quân không cần lo lắng như thế, ngươi xem ca ca đâu có khẩn trương như ngươi, ca phu còn không phải đã an toàn sinh một nhi tử mập mạp." Thanh Dao muốn vươn tay lấy bánh ngọt, Phó Vọng Niên cầm đũa lên gắp một khối bỏ vào trong miệng cho y.
"Ca phu đã sinh qua ba đứa rồi, đại ca khẳng định sẽ tương đối trấn định, chúng ta vẫn là lần đầu tiên gặp chuyện này, nào có thể không khẩn trương?"
Thanh Dao ăn bánh ngọt xong, bên môi còn dính chút vụn bánh, Phó Vọng Niên vươn tay nhẹ nhàng phủi đi, Thanh Dao cũng không để ý, y hiện tại đối với mấy niềm vui giữa phu phu này đã thích ứng rất nhiều.
Hai tháng này, Phó Vọng Niên cũng không dám để Thanh Dao ở nhà một mình, cha phải giúp ca phu chiếu cố mấy hài tử, nếu hắn còn ra ngoài, vậy thì Thanh Dao không có ai chiếu cố, nếu bình thường còn dễ nói, nhưng gần tới lúc sinh hắn nào có thể yên tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP
General FictionTác giả: Mộc Dao Thể loại: đam mỹ, chủ công, xuyên đến dị thế, chủng điền, sinh tử Bản gốc: hoàn 53 chương + 2 phiên ngoại Link nhà: WATTPAD PUPANDA Trans: PUPANDA TRUYỆN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI CHƯA XIN PHÉP, CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ...