Chapter Three
Name Your PriceReys
"I think that's enough."
I wanted to thank that voice. Hindi ko naman aasahan na ang boses na iyon ang magliligtas sa akin.
When I opened my eyes, it was indeed him. Siya 'yong lalaking nakausap ko sa bar no'ng isang gabi.
Saglit lang kami nag-usap ngunit tumatak kahit papaano ang boses niya.
"Who the hell are you?" Galit na tanong ni Flynn. I know Flynn has a bad temper at kahit minsan siya ang mali ay siya pa rin ang nagagalit. I am not sure if this man can handle him, but Blake isn't doing anything.
"I own this place," he said. Parang nakakapaso ang mga titig nito and I never expected that would be enough for Flynn to walk away.
"Okay, Miss Reyselle. Thank you for the dinner. I guess I have to go," hindi ko na tinignan si Blake. Mukhang disappointed ito sa nangyari. Naiintindihan ko naman kung bakit. Dahil pati ako ay nahihiya.
Nagulat na lang ako nang bigla niyang hinigit ang kamay ko palabas ng restaurant ko. Hindi ako makakalas dahil ang higpit ng pagkakahawak niya sa akin.
Unang-una sa lahat, hindi kami close para higitin niya ako.
"Aray! Bakit ba?" Binitawan naman niya ang kamay ko nang makarating kami sa parking lot. Bigla akong nailang nang titigan niya ako mula ulo hanggang paa.
"Wala na 'yung ka-date mo kaya umalis ka na."
Napaawang naman ang bibig ko sa sinabi niya. Well siguro nagkamali ako ng impression sa kanya. Aalis naman ako eh, pero hindi na niya ako kailangang kaladkarin palabas.
"Aalis ako." Inirapan ko naman siya. Nang tinalikuran ko siya at akmang maglalakad na ako palayo ay bigla ulit siyang nagsalita.
"Alam mo ba kung bakit ka nababastos?" Napatawa na lang ako nang mahina nang marinig ko ang sinabi niya. It's not the first time I heard it.
"Kasi ganito ang impression na ginagawa mo sa kanila. Kung ayaw mong mabastos. Umayos ka."
"First of all, Mr. Whatever," I slowly craned my back to see him. "Wala kang alam sa akin at wala ako'ng pakialam sa iniisip mo sa 'kin"
***
Puro hiyawan ng mga tao dito sa bar at nakakabinging music ang naririnig ko. Mukhang sikat na metal band ang dumayo rito kaya naman parang nagwawala ang mga audience sa dancefloor.
But I grew up listening to the noise from the bars. Maingay pero mas gusto kong nandito ako.
Lalo pa kaming naghiyawan nang naghubad ng pantalon ang singer sa harap. May panlaban naman ang katawan kasi niya. I like his butt, and that hard thing on his crotch. Bakat na bakat kasi sa kanyang boxers.
"He is such a Hunk!" Napasigaw ako.
"Ganyan na ganyan ang katawan ng lalaking naka-sex ko kagabi." Napatingin naman ako kay Tin na tumabi sa akin at may dalang dalawang beer.
"So, what happened? Kuwento mo dali," Na-excite naman ako sa sinabi niya kaya inagaw ko na ang isang bote ng beer sa kamay niya.
"Nag-standing position kami tapos binuhat niya ako patiwarik. He is eating mine while I am eating him too."
Napahighik kaming dalawa. Tin is stiling fantasizing about it, I bet it was good. Ilang buwan na mula no'ng huli ko. I missed it too. Damn you Tin, napakalakas talaga ng charisma mo.
BINABASA MO ANG
His Hired BedWarmer (Enticed Series 1)
RomanceRohan has been meaning to find the perfect distraction for him whose life is empty. After suffering the death of his ex-girlfriend, he totally lost the will to live. One night while he was drinking in a bar, one cunning woman approached him and talk...