One

111 5 0
                                    

"Hey! watch your steps you bitch!!" sabi saakin ng babaeng natapunan ko ng juice, dinuro pa ako!

"You don't know who's messing up with you bitch! kasalanan ko bang pa harang-harang ka sa dinadaanan ko?" sumama ang timpla ng mukha ng babaeng nasa harap ko akala mo naman kung sinong maganda! Cheap naman ang damit halatang binili lang sa tabi-tabi!

Akma niya akong sasabunutan "You! How dare you talk to me like  t-----" bulyaw niya saakin, pero bago pa niya mahawakan ang bagong rebond kong buhok nasambot ng body guard ko ang maduming kamay ng cheap na babaeng yon!

"Don't dare touch her!! " banta ng body guard ko, taray ng body guard ko englisero! *smirk*

Tinabig ni cheap girl ang kamay ni george "Ha! and who are you? bakit ka nakikisali sa away babae? bakla ka ba?"  walang ano-ano' y hinalikan ng body guard kong si george iyong cheap na babae "Now miss? may sinasabi ka?" he sarcastically said, natulala   iyong babae and now I pitty george huhu he kissed that cheap girl mamaya may rabis pala yon!  

"Hey george! go to the washroom and cleanse your mouth! mamaya mahawa ka sakanya kung may sakit man yon! I don't want you to die yet! " sa sobrang pag katulala ng babae naiwan na lang namin itong speechless then we walk away  "Here, before you go to the washroom, bumili ka ng mouth wash at kung mayroong hollywater ayon nalang para effective! baka may rabis pa ang laway ng cheap na  babaeng iyon!" inabutan ko siya ng 500, paalis na sana siya ng.....

"HEY!!  YOU! how dare you steel my first kiss? uwaaaaa!!"  umaatungal na sabi noong cheap girl na hinalikan ni george hindi ko napansin na sumunod pala siya saamin, she look stupid! she's actually crying in front of many people? how dumb is she?

Hinarap siya ni george "Bakit miss? kulang pa ba?" wow!  sa lahat ng body guards na ibinigay saakin ng oh-so-good-for-nothing-parents ko eh siya lang ang tumagal saakin ang cool niya kasi at gwapo pa, hindi rin siya mapagkakamalang body guard.

I don't let him wear those body guards uniform ang corny kasi tingnan not cool baka mag mukha pa akong lampa kasi may nakabuntot na body guard like duh! I'm not, but wait! don't get me wrong we don't have any romantic relationship, Hello! I'm just being honest here *snap*! saying "That guy is handsome" doesn't always mean na your attracted to him or you like him, basta magkaiba yon! depende sa sentence mehehe ..

Nanlaki ang butas ng ilong noong babae magsasalita pa sana siya kaso inunahan ko na  "So you mean, sa tanda mong yan hindi ka pa nahahalikan? as in ngayon pa lang? Are you kidding me? Like hello! You look like 40+, don't tell me you still a virgin?"  tiningnan ko siya mula ulo mukhang paa! namula siya sa sinabi ko, bakit ba? there's nothing wrong with being honest right? eh mukha na nga siyang loshang na blonde tapos maitim pa!

 "How dare yo-----

  *kiss* 

"Now miss is it enough?" sabi ni george facing the cheap girl, kinindtan pa witwiw!! akong kinilabutan, ung mukha noong babae eh animoy naluge, siya pa choosy ha? 

Bumaling saakin si george "Ma'am tara na po hatid ko na po muna  kayo sa kotse,   baka masundan pa tayo ng babaeng iyan" he said politely, nginisihan ko lang ng nakakaloko iyong babae na tulala pa din,  pinag tatawanan na siya ng  nakakakita saamin dito sa mall,

In his shoesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon