Thirty 2

46 3 4
                                    

Camille POV

Mula sa malayo tanaw na tanaw ko si

greggy the  cockroach, kitang kita ko ang nagkakasiyahan sila ni mervin sa pinag uusapan nila, hindi ko maiwasan ang mapangiti  pag maalala ko ang kalokohan ko haha

Long Flashback   ..

After ng commotion dahil sa pag passed out ni  Jee Ann after the play, she asked me na sumama sa condo niya para mag celebrate kaming dalawa and now were here sa supermarket he told me na ipag luluto niya daw ako ng carbonara ^_____^

I can't deny the fact na umpisa ng samahan niya ako noong panahon na malungkot ako naging okay na kami sabi ko sa sarili ko  bibigyan ko siya ng chance,  siguro nga attracted lang ako kay  mervin because of his good looks and ability, madaming bagay na kagusto gusto kay mervin na wala si greg  masyado siyang happy go lucky  that I don't want kahit ganoon din ako,  aminado ako na ganoon ako kaya siguro hindi ko kayang abutin yung naabot ng kuya ko at kung bakit dissapointed si dad saakin. 

I have my ideal guy and it happens na lahat ng gusto ko nakay mervin,  matalino, pursigido, masipag at matured ng isip, kaya hanggang ngayon bitter padin ako kay Jee Ann,  kasi siya free siyang gustuhin si mervin unlike me kasi nga nakatali ako kay greg dahil sa kagagawan ko din.  Obviously nagkakaigihan na si mervin at Jee Ann kaya hindi ko maiwasan ang maging sarkastik kanina noong play. 

Samantalang si Greg? ahm ... ano nga bang meron siya?  kanina pa ko nag iisip pero wala talaga akong maisip, bukod sa magaling siya sa kama ------

"Hoy! kanina pa ko salita ng salita tapos wala ka pala! takte nalutang nanaman siguro ang utak mong mangkukulam ka!"  that snap me back to reality, inirapan ko lang siya

"Bakit?  sino bang nagsabing kausapin mo ko?"   pagtataray ko  kahit kailan talaga to eh! 

"Pasalamat ka pa nga kinakausap kita eh!" wth?  pagkasabi niya ay tinalikuran niya ko habang tulak tulak yong push cart,  at siya pa ngayon magpapahabol ha? pestee  NO WAY!!!

"GREG !!!" tibay! ni hindi man lang ako nilingon naikuyom ko ang kamao ko sa inis ..

"GREG  DAMIAN"   ay aba!  tibay talaga!  di pa din ako nililingon  busy pa din siya sa pag tingin tingin ng ingredients para sa lulutuin niya daw.. pinagtitinginan nadina ako ng mga tao dito sa supermarket but who cares?  nagpapadyak na ako sa inis sakanya, agad kong kinuha ang sapatos ko.. hanggang tatlo lang greg! nanlilisik na tinitigan ko ang  likod niya ..

1.......................2.........................

Ang tibay! nakuha pang makipaglandian doon sa babaeng nabangga niya! tatanga tanga kasi gwapo nga bulag naman!  aiiissssh! anong gwapo? panget siya! panget ! panget  arghhhhhhh.. ng lagpasan na siya ng babae  lumapit ako ng kaonti at inasinta ang  likod niya ng masiguro kong sureball na  agad kong ibinato ang sapatos ko  .........

O___________O  ??????

"WAAAAAAAAA MOMMY! HUHU SOMEBODY HIT ME WITH THE SHOES WAAAAAAAAA HUHUHUHUHU" agad akong napatakbo ng wala sa oras ng tamaan ko yong bata sa pisnge  ..

"YAAAAAAAA!!! STOP! baby don't cry na, saan ba ang masakit? ha baby ikikiss yan ni mommy"  rinig kong sabi noong mommy noong bata kaya wala na akong nagawa kundi ang tumakbo

Peste ka talaga GREG DAMIAN! Jerk! Magbabayad ka mamaya ka lang saakin magbabayad ka ng matindi!  Kumaripas ako ng takbo  hanggang makalabas ako ng parking lot dumeretso ako ng  kotse ni greg  at agad na pinatakbo iyon  ng mahinto ako sa kalye na may nagbebenta ng mga fake insects  *evil grin*

In his shoesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon