Heeyeon liên tục uống hết ly này đến ly khác, không ngừng gọi rượu mặc dù chị đã bắt đầu say mèm. Yêu ư? Yêu ai chứ? Chẳng phải là Junghwa yêu Hyojin sao? Hừ, giả dối, giả dối cả! Heeyeon đã thật sự lầm khi đã đặt quá nhiều tình yêu cho Junghwa, để rồi cho cô lấy nó ra làm trò bỡn cợt, để rồi bây giờ chị phải đau vì cô như thế này. Chị biết làm sao đây? Tác thành là điều cần làm bây giờ phải không? Hyojin vẫn thường hay nói mình còn rất yêu mối tình cũ, đó chẳng phải là Junghwa sao? Còn Junghwa, đến cả yêu Hyojin cũng nói rồi. Hà, Heeyeon nhếch mép cười đau khổ. Chị không thể xen vào giữa 2 người chị thật sự yêu thương được. Thà mình chị ôm nỗi đau, còn hơn để Hyojin đau khổ. Heeyeon đã nợ Hyojin quá nhiều ân tình.
Nghĩ đến đây, chị thật không muốn nghĩ tiếp nữa. Heeyeon nốc thêm ly nữa, đầu óc bắt đầu quay cuồng. Thấp thoáng là bóng dáng của ai đó mà chị cũng không nhận dạng được đang đến gần mình, rồi men rượu ngấm hẳn, chị đã nằm gục dưới bàn trước khi thốt ra câu "Ai đó?".
"Aishi cái con phiền phức."-Eunji ngao ngán nhìn Heeyeon trong bộ dạng bê tha chưa từng thấy rồi tặc lưỡi. Chắc hẳn là đã xảy ra chuyện gì rồi nên Heeyeon mới thành ra như vậy. Eunji thở dài rồi cũng gồng mình dìu con bạn thân về, cái thân hình nhỏ bé của chị xém nữa bị con heo Heeyeon đè chết.
"Khi cậu tỉnh dậy nhất định...tớ...sẽ cho cậu 1 trận."-Eunji nghiến răng nghiến lợi dùng chút sức lực ít ỏi của mình để lôi cái thân xác đã bất tỉnh nhân sự ra khỏi quán bar.
"Chị có gì để nói với tôi?"-Junghwa nhìn Hyojin bằng nửa con mắt, giọng nói thì lạnh lùng. Hyojin khi nãy đã gọi điện hẹn cô ra công viên, và giờ thì đang ngồi đó không dám ngước đầu lên nhìn cô lấy 1 lần.
"Chị...xin lỗi."-Hyojin nói khẽ.
"Hờ, xin lỗi ư?"-Junghwa cười đểu.-"Chị nghĩ chị còn có tư cách đó sao?"
"Chị biết em ghét chị..."-Hyojin hơi nghẹn.-"Nhưng Junghwa à, chị làm vậy vì bắt buộc phải làm vậy, sự thật là chị chưa bao giờ ngừng nghĩ về em."-Hyojin bây giờ mới dám ngẩng đầu lên nhìn Junghwa.
"Bắt buộc? Nghĩ tới? Đừng nghĩ tôi sẽ tiếp tục tin những gì chị nói!"-Junghwa quay lưng chạy đi vì công viên này vốn dĩ gần nhà Heeyeon, Hyojin không bỏ cuộc đuổi theo tới tận cổng chính, kéo được tay Junghwa lại.
"Hãy...hãy cho chị 1 cơ..cơ hội...chị sẽ không làm em tổn thương nữa đâu."-Hyojin vừa thở hổn hển vừa níu chặt tay Junghwa.
"Buông ra. Đừng làm tôi khó xử. Nên nhớ tôi bây giờ đang là..."
"Là bạn gái Hani."-Junghwa chưa kịp dứt lời thì Eunji vừa kịp lúc xen vào.
Eunji chuyền Heeyeon say xỉn qua tay Junghwa đang ngáo ngơ không biết gì rồi quay sang nhìn Hyojin bằng ánh mắt lạnh lùng.
"Cậu ra đây với tớ."
"Cậu đang làm cái quái gì vậy?"-Eunji tựa lưng vào tường rào nhà Heeyeon khoanh tay, khuôn mặt đáng sợ hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Hajung] [Sole] THỊT VÀ EM
FanfictionJunghwa: "Unnie à, chị không bận sao?" Heeyeon: "Có, chị tất nhiên bận." Junghwa: "Thế sao chị ngày nào cũng đến?" Heeyeon: "Chủ quán Park, không đón chào chị sao?" Junghwa: "Chỉ là nhìn thấy chị...em chả làm được gì sất." _________ Chuyện gì sẽ xảy...