Chương 33: Nhật kí

1.8K 168 7
                                    

* Chap này au tặng bạn @tuhuelan238 nha, cảm ơn bạn đã chăm chỉ hốt tem của au rất đều đặn. Yêu bạn, RD Gắn Bó <3

_____________

"Ah, Hyojin?"-Bà Heo niềm nở mỉm cười khi thấy Hyojin đứng trước nhà mình. Từ lúc Solji chấp nhận yêu cầu đi xem mắt của bà để giúp Hyojin, chả hiểu sao từ đó bà lại xem Hyojin không giống như đối tác nữa, mà giống như 1 ân nhân hơn.

"Dạ, chào chủ tịch."-Hyojin cúi đầu lễ phép chào bà Heo.

"Aigoo, không cần phải cứng nhắc vậy, xưng hô bình thường là được rồi mà, chúng ta cũng đâu phải xa lạ. Mà sao đến trễ vậy? Cháu kiếm Solji hả?"

"Dạ, cháu có thể vào nhà 1 lát để nói chuyện với dì được không ạ?"-Hyojin nở 1 nụ cười hiền.

"À được chứ, cũng tối rồi, cháu mau vào nhà đi rồi nói."-Bà Heo né mình sang 1 bên để Hyojin bước vào.

Nói là bạn 5 năm nhưng số lần đến nhà Solji chơi từ trước đến nay của Hyojin chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phần vì chị cũng biết Solji có tình cảm với mình nên ngại, phần vì cứ mỗi lần thấy Solji, chị chỉ muốn né tránh ánh nhìn của cô, huống chi là vào nhà chơi. Chẳng hiểu vì sao mà chị luôn cảm thấy khó chịu khi bắt gặp ánh nhìn đó, ánh nhìn có chút đau lòng, có chút yêu thương.

"Cháu đến tìm dì có việc gì vậy Hyojin?"-Bà Heo rót trà cho Hyojin, từng hành động nhỏ nhặt cũng có thể toát lên sự sang trọng tô điểm cho vẻ cao quý của bà.

"Dạ, Solji không có ở nhà hả dì?"-Hyojin hỏi ngay vào vấn đề.

"À, Solji hả?"-Bà Heo nhấp 1 ngụm trà.-"Nó với Junhyung từ lâu đã sang Nhật rồi, nghe nói là Junhyung phải phát triển sự nghiệp bên đó, nên phận làm vợ nó phải đi theo."-Tất nhiên là bà chỉ đang bịa đặt.

Chẳng hiểu sao, nghe đến đây Hyojin bỗng nhói lòng.

"2 người đã cưới rồi sao ạ?"-Hyojin mơ hồ hỏi. Dù chị biết rằng không thể nhanh như vậy, nhưng miệng vẫn cố chấp muốn hỏi cho rõ.

"Thật ra thì vẫn chưa, chỉ vừa đăng kí kết hôn thôi. Hình như là chúng nó sẽ làm đám cưới bên đó luôn ấy."

Hyojin im lặng 1 lát, rồi cũng cắn răng hỏi, chẳng là chị chỉ đang phân vân có nên hỏi hay không.

"Vậy có cách nào để liên lạc với Solji không ạ? Cháu có chuyện muốn nói riêng với em ấy."

Bà Heo chợt dừng ánh mắt lại nơi Hyojin, ánh mắt như đang quan sát 1 thứ gì đó. Có chút lưỡng lự hồi lâu, rồi bà cũng đáp.

"Dì thật không biết số điện thoại bên đó của nó."

"Vậy chẳng lẽ dì và Solji không liên lạc hay sao? Làm ơn hãy cho cháu biết."-Hyojin nói giọng khẩn cầu, đôi mày hơi nhíu lại.

Bà Heo chỉ im lặng, trước khi Solji đi có dặn là không được cho bất kì ai biết cách liên lạc giữa họ. Chuyện cô hiến thận bà Heo cũng không biết, bà chỉ biết rằng cô con gái của mình muốn ra riêng với chồng nó thôi.

"Cháu xin dì, cháu có chuyện nhất định phải nói với Solji. Nếu không nói được cháu sẽ không thể nào sống yên mất."-Hyojin nói, chị chỉ giữ 1 suy nghĩ đơn giản, là muốn trả ơn Solji. Nhưng sao trong lời nói là thống khổ đến vậy.

[Longfic] [Hajung] [Sole] THỊT VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ