Chương 28: Daegu

1.7K 156 11
                                    

* Chap này au tặng bạn @LinggLingg123 nha <3
___________

Reng...reng...

"Xin chờ 1 chút."-Bà Min đang với tay lau nóc tủ thì nghe thấy chuông cửa liền nói với ra.

"Ah, Eunji hả con? Vào nhà đi."-Bà Min cười niềm nở khi thấy người đứng trước nhà là Eunji.

"Con chào dì, Hani có ở nhà không ạ?"-Eunji nhe răng cười với bà Min, không quên cúi đầu chào thật lễ phép.

"Nó ở trên phòng, con lên đi."

"Dạ vậy con xin phép."-Eunji cúi chào phát nữa rồi đi lên lầu.


"Hani, Eunji đây. Tớ vào được không?"-Eunji gõ cửa phòng Heeyeon.

"Vào đi."

Eunji nghe thấy liền đẩy cửa bước vào. Heeyeon đang nằm dài trên giường, mắt cứ nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại. Eunji lại gần mới biết, Heeyeon đang mải ngắm tấm ảnh của Junghwa, cô trong ảnh đang cười rất tươi.

"Vẫn chưa tìm thấy em ấy à?"

Heeyeon im lặng 1 hồi rồi mới nhẹ mấp máy cơ miệng.

"Có khi nào em ấy rời xa tớ thật rồi không?"-Heeyeon thều thào, giọng đầy tuyệt vọng.

"Tớ đã bảo rồi. Chỉ là em ấy quá giận nên hiện tại vẫn chưa muốn gặp cậu thôi, rồi ẻm sẽ về mà."-Eunji búng vào trán Heeyeon.-"Thức tỉnh đi mà bàn chuyện với tớ."

"Chuyện gì?"-Heeyeon dù thế vẫn ngoan ngoãn ngồi lên thẳng thóm lắng nghe Eunji.

"Tớ muốn giúp cậu chuyện hôn ước."

"Sao cậu biết chuyện này?"-Heeyeon hơi ngạc nhiên, vì sợ Eunji sẽ lại giúp đỡ chị nên chị đã không nói cho Eunji nghe, Heeyeon đã nhận quá nhiều từ Eunji, không thể mãi làm phiền Eunji được.-"Tớ sẽ tự giải quyết, cậu không cần giúp đâu."-Heeyeon thẳng thắn.

"Định làm sao? Tớ nhìn cũng đủ thấy cậu chưa có cách."-Eunji khoanh tay, mày hơi nhíu lại. Chị hơi lạ, đó giờ Heeyeon chưa hề từ chối chị thứ gì.

"Có cách rồi, tớ không muốn làm phiền cậu."-Heeyeon cụp mắt.

"Kể nghe xem."

Heeyeon lặng im 1 lát, rồi cũng gục mặt thở dài. Thật là không thể giấu Eunji chuyện gì cả, chị định cứ thế mà làm âm thầm, ai dè đâu...Nếu bây giờ chị trình bày ra, nhất định sẽ bị Eunji chửi cho 1 trận cho xem.

"Thế cậu nói xem, cậu định giúp tớ thế nào?"-Heeyeon thật sự sợ Eunji nổi trận lôi đình.

"Sao không kể tớ nghe cách của cậu trước? Cậu định giấu tớ gì à?"-Eunji nheo mắt ngờ vực hỏi.

"Thì cậu cứ nói trước đi, tớ sẽ kể sau."-Heeyeon vội vã hối thúc.

"Cái con nhỏ khó hiểu này..."-Eunji nhếch môi.-"Kang Sunghyung, thật ra là chú của tớ, chồng của em mẹ tớ. Tớ không chắc có giúp được gì cho cậu không, nhưng tớ nghĩ chúng ta nên đi gặp con gái ổng 1 chuyến, ổng cưng con gái ổng nhất, nên có khi tớ lại thuyết phục nó giúp được gì."

"Thật sao? Không tin được ổng lại có liên quan đến cậu, sao cái gì cậu cũng dính vào hết vậy?"-Heeyeon thốt lên ngạc nhiên.

[Longfic] [Hajung] [Sole] THỊT VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ