* @tuhuelan238 ra nhận chap nè nè :))) Nhanh nhanh không lấy lại giờ nè : v
_________
"Hani à, cô vào được không?"-Cô Min tay bưng tô cháo, gõ cửa phòng Heeyeon. Từ cái ngày bị Junghwa cự tuyệt, Heeyeon đã không rời phòng mình nửa bước. Đã được 1 tuần rồi.
Vẫn như thường lệ, không có tiếng trả lời, cô Min cũng ngầm hiểu Heeyeon vẫn chưa muốn gặp ai.
"Cô muốn nói chuyện với con. Nếu bây giờ con không nghe cô sẽ không bao giờ nói nữa đâu."-Cô Min đành nói thẳng ra chủ ý của mình.
"Cô cứ đứng đó nói là được rồi."-Quả nhiên có tác dụng, giọng Heeyeon yếu ớt vang lên.
"Cô đi đây."-Cô Min vẫn nhất quyết muốn gặp Heeyeon, và cô biết Heeyeon hiện muốn nghe cô nói đến cỡ nào, chỉ là con bé vẫn chưa điều khiển lại cảm xúc được thôi.
Cạch
"Cô vào đi."-Heeyeon xuất hiện trước mặt cô Min trong bộ áo xộc xệch, đầu tóc rối bù, khuôn mặt có vẻ hốc hác, vì cả tuần rồi chị có thèm bước xuống nhà ăn gì đâu.
Cô Min từ từ bước vào phòng, khung cảnh càng làm cô hãi hùng hơn : Đồ đạc hình như bằng 1 cách nào đó đã bị gạt đổ hết xuống đất, vài bức tranh treo tường còn bị xé, gối mền trên giường thì lộn xộn. Heeyeon đó giờ nổi tiếng là con người sạch sẽ gọn gàng, món đồ nào trong phòng được cô Min lau chùi rồi vô ý để nhầm chỗ cũng bị chị càu nhàu. Nhưng mà giờ hãy nhìn cảnh tượng này đi, Heeyeon hình như đã không còn là Heeyeon nữa rồi.
"Cô có nấu cho con 1 ít cháo."-Cô Min để tô cháo lên bàn.-"Mau ăn đi, không có gì trong bụng con sẽ chết đó."
"Cô cứ để đó đi."-Heeyeon lại mệt mỏi nằm dài trên chiếc giường bê bối.-"Cô muốn nói gì?"
"Cô muốn kể cho con nghe 1 chuyện, về mẹ của con."-Cô Min khẽ nói.
"Về mẹ?"-Heeyeon lập tức bật dậy.-"Chưa bao giờ cô nhắc về mẹ con cả."-Từ lúc mẹ Heeyeon mất đến giờ, cô Min chả bao giờ nhắc hay hồi tưởng về bất cứ điều gì liên quan về bà nữa.
"Trước khi kể, cô muốn xin lỗi con vì cô và mẹ con đã giấu con trong 1 thời gian dài như vậy mà đến tận bây giờ mới nói ra."-Cô Min cúi đầu trước Heeyeon, chị vẫn ngồi lặng yên nghe cô nói.-"Thật ra, cô và mẹ con là người yêu của nhau..."
"CÁI...?"-Heeyeon thốt lên bất ngờ, khuôn mặt chị dần biến sắc.
"Hãy nghe cho hết Hani, dù cô biết sự thật này rất đau đớn với con nhưng cô bắt buộc phải nói. Nếu không phải bây giờ thì sẽ không còn cơ hội nào nữa."-Giọng cô Min hơi nghẹn, pha vào đó có chút đau lòng.
"Cô...cô cứ nói tiếp đi."-Heeyeon lắp bắp, chị thật sự sốc, nhưng vẫn phải giả vờ bình tĩnh để nghe hết.
"Sự thật thì, ba con không hề mất, mẹ con vì muốn có 1 đứa con, điều mà cô không thể nào cho em ấy. Và mẹ con đã đi thụ tinh nhân tạo để có 1 thai nhi, và đó là con. Cũng chính vì chuyện đó, mẹ con đã bị đuổi ra khỏi gia tộc vì tội bất trung bất hiếu khi không nghe lời ông bà ngoại con. Phần cô thì bị gia tộc nhà họ Ahn hủy hoại về đường làm ăn nên không thể có được 1 công việc nghiêm túc. Và thế là Heemin đã cho mẹ con mượn tiền để xây ngôi nhà này ở tạm, và đó là lý do cô ta cứ nhằm vào mẹ con mà mắng chửi. Con người ai cũng có 1 giới hạn chịu đựng, mẹ con đã không thể nhịn nhục được hơn nữa. Vì thế nên em ấy mới đi cầu xin ông Kang đầu tư vốn để xây dựng công ty nhằm trả hết số tiền mà Heemin đã cho mượn. Ông ấy khi xưa và bây giờ vẫn là 1 doanh nhân có tiếng với khối tài sản to lớn và danh sách công ty riêng dày cả xấp. Và cái yêu cầu đính hôn kia đã được dựng ra vì con trai ông ta vốn là con cầu con khẩn nên sau này khó có thể có cuộc sống bình thường nên ông ta phải "đặt cọc vợ" từ nhỏ cho con ông ấy. Và xin đừng hận mẹ con, em ấy đã đi đến mức đường cùng nên phải như thế, phải chấp nhận dù biết sau này người khổ là con. Khi mẹ con mất đã nói với cô rằng em ấy tin con, tin con sẽ đủ kiên cường để vượt qua chuyện này, và em ấy thật lòng xin lỗi con."-Cô Min thở dài.-"Cô cũng xin lỗi vì đến bây giờ mới nói cho con biết."-Cô Min chìa ra 1 tấm ảnh.-"Đây là ảnh cưới của cô và mẹ con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Hajung] [Sole] THỊT VÀ EM
FanficJunghwa: "Unnie à, chị không bận sao?" Heeyeon: "Có, chị tất nhiên bận." Junghwa: "Thế sao chị ngày nào cũng đến?" Heeyeon: "Chủ quán Park, không đón chào chị sao?" Junghwa: "Chỉ là nhìn thấy chị...em chả làm được gì sất." _________ Chuyện gì sẽ xảy...