Heeyeon đè Junghwa xuống giường, môi tiếp tục bắt lấy đôi môi của Junghwa mà hôn đáo hôn để, chiếc lưỡi nóng hổi luồn lách vào trong quyện cùng lưỡi của Junghwa, đến khi cô vỗ nhẹ vào lưng chị vì thiếu oxi chị mới thả môi cô ra, kéo theo 1 sợi chỉ bạc gắn kết 2 người. Heeyeon chuyển môi xuống vùng cổ trắng ngần của Junghwa, mút mạnh để lại những dấu vết chủ quyền đỏ tươi, 2 tay rảnh rỗi mở từng cúc áo ngủ của cô, 2 bầu ngực căng tròn dần dần lộ ra, Junghwa xấu hổ lấy tay che lại, Heeyeon nhẹ hôn vào vành tai cô, thủ thỉ.
"Đừng ngại."
Junghwa lưỡng lự 1 hồi, rồi cũng từ từ bỏ tay ra, phơi hẳn cặp ngực trần trắng mọng trước mặt Heeyeon. Không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó, chị liền đưa miệng mút mát một bên ngực, tay thì mân mê chăm sóc nhũ hoa hồng hào còn lại.
"Ugh...ah...unnie..."-Junghwa ngay lập tức bị kích thích, miệng bắt đầu rên rỉ.
Heeyeon sau khi đã thưởng thức chán chê cặp ngực căng tròn đó, môi dần hôn xuống bụng, Junghwa nhẹ ưỡn cong người, miệng cứ thốt ra những âm thanh không rõ ràng. Chẳng mấy chốc chiếc quần ngủ cùng chếc quần lót nhỏ cũng bị kéo xuống khi nào Junghwa cũng không hay.
Giật mình khi thấy mình đã trần như nhộng, Junghwa xấu hổ khép 2 chân lại. Heeyeon tiếp tục hôn xuống cặp đùi thon dài mềm mại của Junghwa, tay thì bóp nhẹ cặp mông đầy đặn. Junghwa bị đôi môi kia kích thích đến mụ mị, 2 chân cũng vì thế mà từ từ dang rộng ra.
Heeyeon ngắm nhìn vùng nhạy cảm của Junghwa đang ướt dần và nóng hổi, chị đưa tay mân mê hạt châu bé nhỏ đang cương lên vì khoái cảm.
"Ưm...chỗ đó...unnie à..."-Junghwa rên rỉ lớn hơn, tự tay xoa nắn ngực của mình.
Dường như thấy vẫn chưa đủ, Heeyeon úp thẳng mặt của mình vào 2 mép thịt đang phập phồng ham muốn kia. Chiếc lưỡi tọc mạch lại bắt đầu liếm láp dịch thủy đang chảy ra liên tục từ Junghwa, sau đó lướt nhẹ qua hang động nhỏ bé kia làm Junghwa không ngừng rên rỉ trong dục vọng.
"Unnie...hãy làm gì đó đi...lấp đầy em đi...em khó chịu..."-Junghwa nói trong khó khăn.
"Nói cho chị nếu em thấy đau nhé."-Heeyeon thì thầm.
Heeyeon từ từ đưa 1 ngón tay vào trong chiếc hang ẩm ướt và chật hẹp kia, Junghwa nhẹ "Ah" 1 tiếng, 1 dòng máu đỏ chảy ra. Heeyeon lấy 1 ít khăn giấy, lau đi vết máu trinh tiết ấy, rồi hôn nhẹ vào cái nơi vừa mất đi lần đầu tiên như an ủi. Sau đó tiếp tục công việc của mình, nhẹ nhàng ra vào để Junghwa từ từ làm quen.
"Ugh...nhanh lên..."-Junghwa thở gấp.
Heeyeon nhẹ mỉm cười, con mèo dâm đãng của tôi.
Không đợi được nữa Heeyeon cho thẳng 2 ngón tay vào chiếc hang đang thít chặt, ra vào mạnh hơn và nhanh hơn, làm Junghwa chỉ biết rên rỉ theo từng nhịp điệu của Heeyeon. Tiếng nhóp nhép cứ thế vang lên đều đều cộng thêm tiếng thở hắt đầy dục vọng của Junghwa làm Heeyeon như muốn phát điên. Khi đã chạm đến được điểm G, Junghwa rên như hét.
"Ahhh~ chỗ đó...unnie....mạnh nữa lên..."
Heeyeon phục tùng theo Junghwa, dồn hết sức lực đẩy mạnh hơn vào điểm G làm thần trí Junghwa mê loạn, miệng không ngừng thúc giục Heeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Hajung] [Sole] THỊT VÀ EM
FanficJunghwa: "Unnie à, chị không bận sao?" Heeyeon: "Có, chị tất nhiên bận." Junghwa: "Thế sao chị ngày nào cũng đến?" Heeyeon: "Chủ quán Park, không đón chào chị sao?" Junghwa: "Chỉ là nhìn thấy chị...em chả làm được gì sất." _________ Chuyện gì sẽ xảy...