Chapter 12: False Identity.
{ Robbie’s POV }
Napangiti ako nang ibinaba na ni King ang phone. Siya ang king of the kings sa larong ito. bawat team ay may kanya kanyang king. Siya na ang bahalang mag line up nang mga papatayin, basta ihuhuli niya lang si Kyra. Napangisi akong muli dahil sa magaling na pagpanggap ng mga knights.
Everyone believed that I am Robbie Chen pero ang totoo niyan, I am not. I kidnapped him weeks ago bago mag start ang pasukan. Alam kong dito siya magt-trabaho kaya inunahan ko na siya. King paid for my face construction para makamukha ko yung totoong Robbie Chen.
My real name? Ethan Serrano. Kyra’s old bestfriend. Siya ang naging dahilan kung bakit ako sumali sa new generation nang anonymosities. I’ve been longing to kill that bitch, thanks to this fucking anonymosities, magkakaroon ako nang chance na patayin siya.
Isinurender na nang school ang natitirang pawns sa pulisya kaya umuwi na ako sa apartment. Nakakahilo talagang byumahe. Pagkapasok ko ay dumeresto ako sa kwartong may pulang pinto….dito ko siya itinago. Pagkapasok ko ay pinagp-piyestahan na siya nang mga daga.
“Oh, buhay ka pa rin?” natatawa kong saad matapos ko siyang makita na hirap na hirap na dahil sa sakit na nadarama niya siguro. Bago ko kasi siya iwanan dito, sinugatan ko siya sa braso at pinaulanan ng asin at ng kung anu-anong pampalasa para ma amoy nang mga daga. Kailangan niyang magdusa.
“s-shut up son o-of a bitch! Anong akala m-mo sa akin ma-madali akong mamatay?! HA!” nainis ako sa sinabi niya kaya sinipa ko siya sa tagiliran niya. I will never be a son of a bitch….hinding hindi ako makakapayag na tawagin akong son of a bitch.
“Ano? Lalaban ka pa tanda?” ngumisi ako sa kanya nang inilabas ko ang kutsilyo ko. pinaglaruan ko pa muna ito sa kamay ko bago ako lumapit sa kanya. Nilapit ko sa kanya ang kutsilyo at sinaksak siya sa open wound niyang kinakain ng mga daga. Idiniin ko ang kutsilyo kaya mas lalo siyang napangiwi dahil sa sakit.
BINABASA MO ANG
Anonymosities: New Generation
ActionA group of teenagers became the toys of the ruthless psycho-gang, Anonymosities. How would they survive the game they don't even know how to play? Cover made by: @sam09zel